Hai vạn dặm dưới biển

Hai vạn dặm dưới biển, cuốn sách kể về cuộc phiêu lưu của giáo sư Pierre Aronnax cùng trợ lý Conseil và thủy thủ Ned Land trên chiếc tàu ngầm bí ẩn mang tên Nautilus do thuyền trưởng Nemo chỉ huy. Họ khám phá những vùng đáy đại dương kỳ bí và các sinh vật lạ lùng.


Trong chuyến săn tìm một sinh vật lạ mới xuất hiện ngoài biển khơi, đoàn thám hiểm của giáo sư Pierre Aronnax bất ngờ bị một con vật khổng lồ nuốt chửng vào bụng. Nhưng nhờ đó, họ đã được chu du khắp đại dương cùng thuyền trưởng Nemo...Câu chuyện dẫn dắt bạn đọc vào cuộc phiêu lưu khám phá về quái vật biển kỳ bí, đám ma trang nghiêm của đại dương, vô vàn kho báu trong lòng biển xanh sâu thẳm và Nam Cực đầy rẫy những hiểm nguy... qua từng trang sách với những cảnh tượng hùng vĩ, tráng lệ đầy màu sắc, rung động lòng người.


Câu chuyện ly kỳ và hấp dẫn ngay từ lúc bắt đầu đến khi ta gấp sách lại sẽ khiến độc giả nhỏ tuổi thích thú, say mê. Nó xứng đáng là cuốn sách gối đầu giường cho những ai say mê khám phá. Sách được in màu, trình bày đẹp, có kèm tranh minh họa sinh động, nằm trong bộ truyện ngắn 12 cuốn Văn học kinh điển dành cho thiếu nhi.


Link mua hàng: tiki.vn/hai-van-dam-duoi-day-bien-tai-ban-2020-p68544722.html?

Hai vạn dặm dưới biển
Hai vạn dặm dưới biển
Hai vạn dặm dưới biển
Hai vạn dặm dưới biển

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy