Cỗ máy thời gian

Là một trong những tác phẩm kinh điển thuộc thể loại tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng được nhiều độc giả yêu thích. Nhân vật chính của truyện với phát minh khoa học của mình đã du hành thành công đến tương lai xa xôi năm 802701, dấn thân vào hành trình tìm kiếm lời giải đáp cho số phận nhân loại.


Nhân vật chính trong Cỗ máy thời gian, bằng phát minh khoa học của mình, đã đến tương lai xa xôi năm 802701 và dấn thân vào cuộc hành trình đi tìm câu trả lời về số phận của nhân loại. Những tưởng sẽ thấy được con người ở giai đoạn đỉnh cao huy hoàng nhưng tiếc thay trước mắt ông chỉ là một chuỗi những tàn tích, hậu quả để lại từ cuộc sống hiện tại. Sức mạnh, trí tuệ và cả những tình cảm thiện lương nguyên sơ dần thoái hóa, báo hiệu nhân loại đã tới hồi tàn tạ.


Ra đời vào cuối thế kỉ 19, Cỗ máy thời gian sớm trở thành lời cảnh tỉnh về những diễn biến đáng lo ngại của xã hội loài người ở thực tại. Với văn phong mới lạ đan xen u ám, cốt truyện khoa học giả tưởng nhưng lại hiển hiện rõ sự thật về cuộc sống con người, tiểu thuyết đầu tay của nhà văn H. G. Wells suốt hơn 100 năm qua vẫn giữ nguyên tính sáng tạo và nét hấp dẫn, trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều phóng tác nghệ thuật khác nhau.


Link mua hàng: tiki.vn/co-may-thoi-gian-p597527.html?spid=90116526

Cỗ máy thời gian
Cỗ máy thời gian
Cỗ máy thời gian
Cỗ máy thời gian

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy