Anivia Hotel Tam Đảo

top 10
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Anivia Hotel Tam Đảo là một khách sạn nằm tại trung tâm của thị trấn Tam Đảo, Nằm cách chợ và nhà thờ đá chỉ 5 phút đi bộ, trước mặt là ngân hàng và quảng trường Trung tâm, nơi đẹp nhất của thị trấn Tam Đảo, Anivia Hotel Tam Đảo cung cấp một loạt các dịch vụ tiện nghi và đa dạng. Vị trí của khách sạn rất thuận tiện để khách hàng mua sắm và thưởng thức những đồ ăn đặc sản ở Tam Đảo.


Với phương châm "đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng là niềm đam mê của chúng tôi và yêu cầu của khách hàng là động lực để chúng tôi có chất lượng phục vụ tốt nhất", Anivia Hotel Tam Đảo cam kết phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình tận tâm và thân thiện vì khách hàng cũng chính là gia đình. Đến với Anivia, bạn sẽ cảm nhận được đây chính là ngôi nhà thứ hai của bạn. Với hơn 40 phòng tiện nghi, nội thất sang trọng và hiện đại đều được trang bị điều hòa, tivi màn hình phẳng HD, truyền hình cáp, vòi sen tắm nóng lạnh, wifi miễn phí, mini bar, đồ ăn uống nhẹ trong phòng, thiết kế nhẹ nhàng hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác tiện lợi, ấm cúng như ở nhà.


Anivia Hotel Tam Đảo có nhà hàng giúp khách hàng được thưởng thức những món ăn ngon, cả những món Âu và món Á. Quán Café Anivia giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời trong kỳ nghỉ của mình. Nhân viên lễ tân ở đây hoạt động 24 giờ, luôn chào đón và tận tâm giúp đỡ, mang đến cho bạn những sự trợ giúp hoàn hảo như bạn mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Thôn 1, Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Điện thoại:
0819 997 099

Email: salesanivia@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Aniviahotel/

ANIVIA Hotel Tam Đảo
ANIVIA Hotel Tam Đảo
ANIVIA Hotel Tam Đảo
ANIVIA Hotel Tam Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy