Khách sạn Sông Hồng

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Khách sạn Sông Hồng nằm ở trung tâm thành phố Vĩnh Yên, trong quần thể khu du lịch Đầm Vạc, gần trung tâm văn hoá, thương mại, dịch vụ... với diện tích hơn 6000m2. Nơi đây có khung cảnh đẹp, rộng rãi, thoáng mát, với nhà hàng sang trọng, phòng nghỉ tiện nghi, phòng họp, phòng hội thảo...đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế 4 sao, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hiếu khách chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


Khách sạn Sông Hồng có gần 150 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại: điều hoà 2 chiều, truyền hình cáp, wifi, tủ lạnh, điện thoại, bồn tắm nóng lạnh…Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, từ ngày 30/4/2012, Khách sạn đã đưa vào hoạt động Khu Bungalow cao cấp với 12 căn biệt thự sang trọng gồm hơn 70 phòng nghỉ. Với vị trí tuyệt đẹp, nằm sát bên hồ Đầm Vạc, có view tối đa ra mặt hồ rộng lớn, trong lành, Bungalow đã thực sự đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng đối với khách hàng cần sự yên tĩnh, biệt lập nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên thanh bình và thơ mộng.


Với 2 phòng hội thảo có sức chứa 150 người/phòng, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đồng bộ và tiện ích, đây là nơi lý tưởng để khách hàng tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, tọa đàm, họp mặt....Ngoài ra, Trung tâm hội nghị Nhà Thủ Đô với sức chứa lên đến 1.000 chỗ ngồi, rất thích hợp để tổ chức các sự kiện lớn như: Biểu diễn nghệ thuật, Hội nghị lớn, Mít tinh, Đại tiệc...


Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, hệ thống nhà hàng được đặt tại những vị trí tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả với những thực khách khó tính nhất. Những thực đơn mang phong vị Á - Âu, những món ăn đặc trưng của các vùng miền trong cả nước, cùng với các loại đồ uống hảo hạng chắc chắn sẽ khiến cho thực khách có những ấn tượng thú vị khi đến với nhà hàng của khách sạn Sông Hồng.


Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, hội họp và ẩm thực của khách hàng, Khách sạn Sông Hồng còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng như: Bar - Cafe, Karaoke, Massage Saunna, Bể bơi, Vũ trường, 4 sân Tennis, khuôn viên Team Building...


Tại tất cả các địa điểm dịch vụ trong Khách sạn đều có kết nối Wifi, chắc chắn sẽ làm cho khách hàng thực sự cảm thấy tiện lợi, thoải mái khi vừa thưởng thức các dịch vụ trong khách sạn, vừa cập nhật kịp thời các thông tin cần tìm hiểu, tra cứu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Lam Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 021 1377 7777 & 021 1625 9999

Email: songhongresort@gmail.com

Website: songhongresort.com

Fanpage: www.facebook.com/SongHongResort/

    Khách sạn Sông Hồng
    Khách sạn Sông Hồng
    Khách sạn Sông Hồng
    Khách sạn Sông Hồng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy