Flamingo Dai Lai Resort

top 1
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Flamingo Đại Lải đạt tiêu chuẩn 5 sao mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho dù bạn đi công tác hay nghỉ dưỡng. Không gian trang trí hiện đại, thân thiện với môi trường cùng với những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây có lẽ đây chính là những yếu tố níu giữ chân khách hàng. Mỗi villa đều được thiết kế vô cùng độc đáo và được bao quanh bởi cây xanh mát. Với một danh sách đầy đủ các tiện nghi, du khách sẽ thấy kỳ nghỉ của mình tại khách sạn thật thoải mái. Miễn phí wifi tất cả các phòng, dọn phòng hàng ngày, dịch vụ taxi, bếp, quầy lễ tân 24 giờ chỉ là một vài trong số những thiết bị được cung cấp. Mỗi phòng đều được bài trí trang nhã và được trang bị các tiện nghi tiện dụng. Flamingo Đại Lải Resort còn cung cấp nhiều dịch vụ như du thuyền trên sông Đại Lải, bãi biển nhân tạo, sân gofl,... sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút giải trí và thư giãn khi lưu trú tại đây.


Không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về vật chất mà còn đem đến những giá trị lớn lao về tinh thần. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng thực sự hài lòng.


Cách Hà Nội chỉ 45 phút lái xe, Flamingo Đại Lải nằm trên vùng đất "non thanh thủy tú", nơi hội tụ cảnh sắc tươi đẹp cùng lối kiến trúc được nhào nặn bởi đôi bàn tay của nghệ nhân. Tất cả tạo nên một khu nghỉ dưỡng sinh thái sang trọng và đẳng cấp và được công nhận trong top 10 resort đẹp nhất thế giới. Dù đi công tác hay du lịch hay cả hai, Flamingo Đại Lải sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Đại Quang, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 086 810 9393 & 098 600 9393

Email: sales@flamingogroup.vn

Website: flamingoresorts.vn

Fanpage: www.facebook.com/flamingodailairesort/

Flamingo Dai Lai Resort
Flamingo Dai Lai Resort
Flamingo Dai Lai Resort
Flamingo Dai Lai Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy