DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc nằm ngay tại cửa ngõ TP. Vĩnh Yên, tại vị trí trung tâm trong khu đô thị Nam Vĩnh Yên hiện đại nhất tỉnh, bên Đầm Vạc - lá phổi xanh của thành phố. Nơi đây cách thủ đô Hà Nội khoảng 50 phút chạy xe, cách sân bay Nội Bài 30 phút chạy xe, giáp với quốc lộ 2A. Khách sạn cũng nằm gần tuyến đường cao tốc Hà Nội – Việt Trì. Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc liền kề sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế Heron Lake, cách Thiền viện trúc lâm Tây Thiên và Tam Đảo 20 phút lái xe. Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc khánh thành trong bối cảnh Vĩnh Phúc có nhiều bước phát triển về kinh tế cũng như du lịch.


Nằm trải dài trên một khu đất rộng hơn 25.000m², Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc được kiến tạo bởi các kiến trúc sư tài hoa của EPEL Architecture – thương hiệu thiết kế đến từ Pháp nổi tiếng với nhiều công trình khách sạn và trường học 5 sao tại Việt Nam. Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc là một kiến trúc duyên dáng hình khối elip và vành khăn mềm mại đầy sáng tạo. Với 205 phòng khách sạn, nội thất được trang bị hiện đại, tất cả các phòng đều có cửa sổ và ban công với tầm nhìn rộng ra hồ Đầm Vạc hoặc thành phố Vĩnh Yên. Do đó, trong mỗi chuyến công tác hay nghỉ dưỡng, nơi đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng và thư giãn dành cho khách hàng với bể bơi bốn mùa ngoài trời, phòng gym hiện đại, nhà hàng sang trọng với ẩm thực đa dạng Âu – Á, quầy bar với âm nhạc đầy cảm hứng và menu đồ uống đẳng cấp trên tầng thượng.


Nhà hàng Bình Minh là một tiện ích nổi bật của DIC Star Vĩnh Phúc, với tường kính ôm trọn tầm nhìn ra cảnh quan Đầm Vạc, phục vụ buffet sáng hàng ngày và phục vụ ăn gọi món với thực đơn phong phú, có thể phục vụ cùng lúc hơn 300 khách. Phòng tiệc lớn Đầm Vạc có sức chứa lên tới 1.000 khách, lớn nhất tại Vĩnh Yên hiện nay, sở hữu thiết kế linh hoạt cho khả năng chia tách thành 3 phòng hội thảo nhỏ hơn và sân khấu di động với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng tối tân. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho một lễ cưới sang trọng mà ấm cúng, hay lễ kỉ niệm nhiều ý nghĩa hoặc hội nghị khách hàng, team building sôi nổi của công ty, ghi lại những sự kiện mang dấu ấn đặc biệt trong cuộc sống.


Với đội ngũ nhân sự cấp cao rất kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ, khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc khi được đưa vào vận hành chắc chắn sẽ là một điểm sáng mới, mang lại những trải nghiệm khác biệt và vô cùng đáng nhớ. Cho dù bạn là khách trong nước hay nước ngoài, đi công tác hay đi du lịch, lưu trú ngắn ngày hay dài ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự nồng nhiệt, tận tình, thoải mái thư giãn nghỉ ngơi tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Nam Vĩnh Yên, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 021 1355 5888

Email: info@vinhphuc.dicstar.vn & sales@vinhphuc.dicstar.vn

Website: vinhphuc.dicstar.com

Fanpage: www.facebook.com/vinhphuc.dicstar.vn/

    Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc
    Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc
    Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc
    Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy