Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay giữa trung tâm thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc tự hào sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn hồ Đầm Vạc bình yên và thơ mộng. Được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên xanh mát cùng không khí trong lành, khu nghỉ dưỡng hiện lên tựa một tòa lâu đài uy nghiêm, tráng lệ, chờ đón du khách đến trải nghiệm và khám phá.


Từ trung tâm thủ đô Hà Nội, chỉ mất khoảng 1 giờ chạy xe, du khách sẽ thấy mình tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc. Mang nét kiến trúc tân cổ điển trường tồn với thời gian, 250 phòng nghỉ và biệt thự của khu nghỉ dưỡng là 250 không gian nghỉ dưỡng tinh tế, nơi du khách có thể tạm gác mọi âu lo của cuộc sống thường nhật.Được chia thành nhiều hạng phòng (Deluxe, Premium Deluxe, Phòng Suite, Phòng President) với diện tích từ 30 – 100m2, hệ thống phòng nghỉ và biệt thự nơi đây phục vụ đa dạng nhu cầu công tác và nghỉ dưỡng của du khách. Điều đáng nói, dù là với diện tích lớn hay nhỏ, thì các phòng nghỉ đều được đầu tư tỉ mỉ với hệ thống nội thất gỗ sang trọng được chấm phá bởi tông màu xanh ghi và các họa tiết trang trí bản địa đặc trưng.


Các kiến trúc sư cũng đã rất dụng công khi thiết kế, để mỗi phòng nghỉ đều có ban công riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra hồ Đầm Vạc, bể bơi ngoài trời hoặc khuôn viên vườn xanh mướt – giúp du khách luôn được giao hòa với thiên nhiên.


Sự đa dạng và sáng tạo trong ẩm thực là một trong những điểm nổi bật của Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc. Với hệ thống 06 nhà hàng, quầy bar, coffeshop, khu tổ hợp Karaoke – Hầm Rượu – Café, khu Gaming và khu Bến thuyền, Westlake Resort & Spa Vĩnh Phúc hứa hẹn là điểm đến giải trí mới đầy phong cách tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.


Theo đuổi kiến trúc tân cổ điển sang trọng với tông màu trắng chủ đạo và các điểm nhấn nội thất thanh thoát vượt thời gian, khu hội nghị và hội thảo tại Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc là điểm đến hoàn hảo của những sự kiện thành công. Buổi họp của khách hàng sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi được tổ chức tại những địa điểm độc đáo. Đội ngũ chuyên gia tổ chức tiệc và sự kiện giàu kinh nghiệm của khu nghỉ dưỡng sẽ chăm chút từng chi tiết nhỏ, hỗ trợ khách hàng xuyên suốt sự kiện, đảm bảo từng trải nghiệm của khách hàng sẽ trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1D Đường Kim Ngọc, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 021 1222 9999

Email: info@westlakevinhphuc.com

Website: westlakevinhphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/WestlakeHotelnResort/

    Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc
    Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc
    Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc
    Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy