Mạnh Quân Luxury Hotel

top 7
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Mạnh Quân Luxury Hotel nằm ở thành phố Vĩnh Yên, tự hào sở hữu lối kiến trúc hiện đại, có nhà hàng, trung tâm thể dục và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khách sạn là sự lựa chọn hàng đầu của khách doanh nhân cũng như những khách du lịch muốn trải nghiệm sự thanh lịch và dịch vụ chuyên nghiệp của khách sạn. Tại đây luôn luôn nỗ lực để mang tới trải nghiệm thoải mái và khó quên cho khách hàng khi lưu trú.


Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, bếp, khu vực ăn uống và phòng tắm riêng với máy sấy tóc, vòi sen cùng bồn tắm. Trong phòng còn được trang bị tủ để quần áo và ấm đun nước. Khi đặt phòng, khách cũng được phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày.


Mạnh Quân Luxury Hotel còn có vị trí đặc biệt gần sân bay hơn 20km, thuận tiện cho việc đi lại trong và ngoài nước của khách hàng. Ngoài ra, khách sạn nằm khá gần các điểm tham quan du lịch nổi tiếng như Khu du lịch Tam Đảo (18km), hồ Đại Lải (11km), Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên (17km), Đồi 79 (17km), hồ Xạ Hương (10km), Đầm Vạc (1km)... nên thuận tiện cho khách tới tham quan du lịch và cả làm việc. Đội ngũ nhân viên làm việc 24/24 cũng luôn cố gắng để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, nên còn ngại gì mà các bạn không thử một lần tới đây để trải nghiệm nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 021 1388 7777 & 0856 338 585

Email: manhquanluxuryhotel@gmail.com

Website: manhquanluxuryhotel.com

Fanpage: www.facebook.com/manhquanluxuryhotel/

Mạnh Quân Luxury Hotel
Mạnh Quân Luxury Hotel
Mạnh Quân Luxury Hotel
Mạnh Quân Luxury Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy