Antonio Conte – 1,49 triệu euro

Antonio Conte, nhà cầm quân Italia, đã chính thức trở thành HLV của Tottenham Hotspur vào tháng 11 năm 2021. Không lâu sau khi nhận được chiếc ghế nóng tại đội bóng này, một số thông tin về mức lương của ông đã được tiết lộ.


Theo như các nguồn tin, mức lương của Conte tại Tottenham Hotspur là 1,49 triệu euro một tháng. Số tiền này được coi là khá cao trong làng bóng đá, và chỉ hơn kém so với những HLV nổi tiếng khác tại Premier League như Pep Guardiola (Manchester City) hay Jurgen Klopp (Liverpool). Conte được biết đến là một trong những HLV tài ba và thành công nhất của bóng đá Italia. Trước đó, ông đã từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như Juventus, Inter Milan và Chelsea. Chiến tích nổi bật nhất của Conte là khi giúp Chelsea vô địch Premier League vào mùa giải 2016-2017. Tuy nhiên, khi nhận lời làm HLV tại Tottenham Hotspur, Conte đã đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn. Đội bóng này không có một mùa giải thành công từ năm 2008 và đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League. Với mức lương cao như vậy, Conte được kỳ vọng đưa Tottenham Hotspur trở lại đường đua vô địch và giúp đội bóng quay trở lại vị trí của mình trong giải Ngoại Hạng Anh.


Với mức lương 1,49 triệu euro một tháng là số tiền khá lớn để ông Conte đảm nhiệm vị trí HLV của Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, sự thành công và đạt được mục tiêu của đội bóng này chính là điều quan trọng nhất trong vai trò của Conte tại đây.

Antonio Conte – 1,49 triệu euro
Antonio Conte – 1,49 triệu euro
Antonio Conte – 1,49 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy