Pep Guardiola – 1,89 triệu euro

Pep Guardiola là một trong những huấn luyện viên nổi tiếng nhất thế giới. Ông được biết đến với phong cách chiến thuật tấn công và đưa ra các lời khuyên tuyệt vời cho các cầu thủ của ông. Mức lương của Guardiola khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Theo báo cáo mới nhất, mức lương của ông tại Manchester City là 1,89 triệu euro mỗi tháng.


Với mức lương này, Guardiola là một trong những huấn luyện viên có mức lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên, để có được mức lương này, Guardiola đã phải chiến đấu trong những trận cầu vô cùng căng thẳng của giải Ngoại hạng Anh và những giải đấu khác. Mức lương của Guardiola có thể được coi là cao nhưng đó là nhờ vào thành tích nổi bật của ông. Với chiến lược của mình, ông đã giúp Manchester City đánh bại nhiều đối thủ khó chịu mà họ từng gặp phải. Trong mùa giải 2020-2021, Guardiola đã giúp Manchester City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh và cũng đưa đội bóng đến được chung kết Champions League. Mức lương của Guardiola cũng phản ánh điều gì đó trong lĩnh vực bóng đá hiện nay, những huấn luyện viên giỏi như ông đang trở thành tài sản quan trọng của các đội bóng lớn. Vì vậy, sự cạnh tranh để có được những huấn luyện viên tốt nhất cũng đang trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Với tài năng của Guardiola trong việc lãnh đạo đội bóng, Manchester City đã giành được nhiều thành công và giữ vững thành tích ưu tú trong giải đấu cao nhất đất nước Anh.


Với tầm nhìn của mình, Guardiola chắc chắn là một trong những huấn luyện viên hàng đầu trên thế giới, và mức lương của ông phản ánh đúng giá trị và tầm quan trọng của ông đối với câu lạc bộ Manchester City.

Pep Guardiola – 1,89 triệu euro
Pep Guardiola – 1,89 triệu euro
Pep Guardiola – 1,89 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy