Julian Nagelsmann – 666 nghìn euro

Julian Nagelsmann là một HLV bóng đá được đánh giá cao trong làng túc cầu thế giới. Anh đã nổi tiếng khi lãnh đạo RB Leipzig đưa anh trở thành HLV trẻ nhất Bundesliga vào những năm đầu thế kỷ 21. Vào tháng 4 năm 2021, Julian chính thức được bổ nhiệm là HLV của Bayern Munich, đội bóng hàng đầu của Đức.


Với vị trí và tầm ảnh hưởng của một HLV trẻ tuổi như Julian Nagelsmann, mức lương của anh tại Bayern Munich không phải là điều quá đáng ngạc nhiên. Theo những thông tin chính thức được công bố, mức lương một tháng của Julian Nagelsmann là 666 nghìn euro - mức lương không nhỏ, thậm chí rất cao đối với những người không thuộc lĩnh vực này. Trong khi đó, phía Bayern Munich và HLV Nagelsmann đang chào đón một cuộc thách thức mới. Bayern Munich đang tràn đầy hy vọng giành chức vô địch Bundesliga mùa giải năm nay và điều gì sẽ đến tiếp theo với Julian Nagelsmann và đội bóng của anh. Sự thành công trong tương lai của đội bóng sẽ phụ thuộc vào khả năng của ông trong công tác huấn luyện và lối chơi của đội bóng. Julian Nagelsmann vừa được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich, với tư cách là một trong những huấn luyện viên trẻ nhất và có tiềm năng nhất hiện nay, ông được hy vọng sẽ giữ cho Bayern Munich ở vị trí dẫn đầu của bóng đá châu Âu.

Dù sao, với mức lương 666.000 euro một tháng, Julian Nagelsmann chắc chắn sẽ phải đương đầu với nhiều áp lực và trách nhiệm, nhưng đó cũng là cơ hội để ông chứng tỏ mình và giữ vững tầm ở vị trí huấn luyện viên hàng đầu tại châu Âu.

Julian Nagelsmann – 666 nghìn euro
Julian Nagelsmann – 666 nghìn euro
Julian Nagelsmann – 666 nghìn euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy