Jose Mourinho – 770 nghìn euro

José Mourinho hiện là một huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng và thành công. Sau khi được bổ nhiệm làm HLV của câu lạc bộ thành Rome – AS Roma, ông được đưa ra một mức lương vô cùng ấn tượng là 770,000 Euro mỗi tháng.


Từng là HLV của các đội bóng lớn như Manchester United, Chelsea, Real Madrid, Inter Milan, Josè Mourinho hiện đang hướng đến việc đưa AS Roma trở lại với những chiến thắng và danh hiệu trong các giải đấu nổi tiếng của châu Âu. Với mức lương cao như vậy, Mourinho chắc chắn sẽ đối mặt với sự kỳ vọng lớn từ phía ban lãnh đạo AS Roma và các CĐV của đội bóng. Mức lương của Jose Mourinho tại AS Roma tương đương với nhiều tỷ phú đô la. Tuy nhiên, thành công của Mourinho trong vai trò HLV tại những đội bóng lớn luôn mang lại lợi ích kinh tế và tăng giá trị cho các câu lạc bộ. Với kinh nghiệm và thành tích đáng kinh ngạc của mình, Mourinho được mệnh danh là “Người đặt biệt” và chắc chắn sẽ giúp AS Roma trở thành một đội bóng cạnh tranh mạnh mẽ trong các giải đấu hàng đầu của Ý và châu Âu. Mức lương này là một trong những lý do quan trọng khiến Mourinho quyết định chọn AS Roma làm đội bóng tiếp theo của mình. Sau khi bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên của Tottenham Hotspur, Mourinho đã nhanh chóng được AS Roma chiêu mộ vào tháng 5 để đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên cho đội bóng Ý.


Tóm lại, với mức lương hàng tháng 770,000 Euro, José Mourinho đã trở thành HLV có mức lương cao nhất tại AS Roma và đương nhiên mang lại rất nhiều kỳ vọng từ ban lãnh đạo cũng như CĐV của đội bóng. Hy vọng ông sẽ đem lại cho AS Roma những thành công đáng kinh ngạc và làm tăng giá trị của câu lạc bộ này.

Jose Mourinho – 770 nghìn euro
Jose Mourinho – 770 nghìn euro
Jose Mourinho – 770 nghìn euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy