Jurgen Klopp – 1,49 triệu euro

HLV Jurgen Klopp của Liverpool là một trong những huấn luyện viên bóng đá được trả thù lao cao nhất thế giới. Theo thông tin được công bố, mức lương của ông là 1,49 triệu euro mỗi tháng.


Klopp gia nhập Liverpool từ năm 2015 và từ đó đội bóng này đã trở thành một đối thủ đáng gờm trong giải Ngoại hạng Anh. Klopp đã giúp Liverpool vô địch UEFA Champions League vào năm 2019 và đến nay, ông đã dẫn dắt đội bóng đến vị trí đầu bảng trên BXH Ngoại hạng Anh. HLV Klopp đã giành nhiều danh hiệu cho Liverpool, không chỉ ở giải Ngoại hạng Anh mà còn ở các giải đấu khác như siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Với thành tích đó, không có gì ngạc nhiên khi mức lương của ông nằm trong danh sách top các HLV được trả lương cao nhất thế giới. Bên cạnh đó, ông cũng nhận được nhiều đề xuất từ các CLB khác, tuy nhiên, ông chọn ở lại Liverpool vì sự gắn bó và tình cảm của mình với đội bóng này. Với mức lương hàng tháng 1,49 triệu euro của Jurgen Klopp tại Liverpool xứng đáng với thành tích của ông và đội bóng.


Bất chấp những ý kiến trái chiều, Klopp vẫn là một trong những HLV có mức lương cao nhất thế giới và được xem là một trong những chìa khóa đưa Liverpool tiếp tục phát triển và thành công trong tương lai.

Jurgen Klopp – 1,49 triệu euro
Jurgen Klopp – 1,49 triệu euro
Jurgen Klopp – 1,49 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy