Diego Simeone – 3,33 triệu euro

Diego Simeone đang là HLV trưởng của Atletico Madrid và đây là một trong những CLB hàng đầu của Tây Ban Nha. Tính đến bây giờ, mức lương một tháng của ông là 3,33 triệu euro. Điền vào vai trò huấn luyện viên, Diego Simeone đã giúp Atletico Madrid vô địch La Liga năm 2021. Ông cũng góp phần đưa đội bóng này vào chung kết Champions League trong các mùa giải 2013-2014 và 2015-2016. Simeone được coi là một trong những HLV hàng đầu hiện nay và được rất nhiều CLB châu Âu săn đón.


Theo thông tin từ các nguồn tin tức thể thao, mức lương 3,33 triệu euro một tháng của Diego Simeone là một trong những mức lương cao nhất trong làng bóng đá hiện nay. Tuy nhiên, với kỹ năng và thành tích của mình, ông xứng đáng được trả mức lương đó. Nhìn vào tổng thu nhập của Diego Simeone, ông đã có một sự nghiệp thành công và đáng kính trong làng bóng đá. Với kiến thức và kinh nghiệm của mình, ông đã giúp Atletico Madrid trở thành một đội bóng hàng đầu châu Âu và hy vọng rằng ông sẽ tiếp tục mang lại nhiều thành tích nữa cho đội bóng này. Vì vậy, điều đó cho thấy tầm quan trọng của Diego Simeone trong việc lãnh đạo và huấn luyện Atletico Madrid. Ông đã giúp đội bóng này trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất tại La Liga và giành được những thành tích đáng kinh ngạc tại nhiều giải đấu khác nhau.


Mức lương cao của Diego Simeone chắc chắn sẽ tiếp tục giữ vững vị trí của ông tại Atletico Madrid trong tương lai. Với sự thành công và tầm quan trọng của ông trong câu lạc bộ, đây là một quyết định tuyệt vời để vị huấn luyện viên này để đảm bảo Atletico Madrid có thể tiếp tục đạt được những thành công lớn.

Diego Simeone – 3,33 triệu euro
Diego Simeone – 3,33 triệu euro
Diego Simeone – 3,33 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy