App AnyMote

Anymote là ứng dụng tiện ích biến điện thoại của bạn trở thành một chiếc điều khiển điều hòa từ xa một cách nhanh chóng và mạnh mẽ nhất. Ứng dụng được hãng Color Tiger phát triển giúp điều khiển điều hòa Panasonic cùng nhiều loại máy lạnh khác thông qua 2 chế độ là mắt hồng ngoại và thông qua wifi. Điều này khiến việc sử dụng điều khiển chiếc điều hòa trong gia đình trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết, bạn sẽ không phải mất thời gian để đi tìm chiếc điều khiển của mình nữa.


Anymote giúp điều khiển một cách thông minh: Khả năng điều khiển tương tự như một chiếc remote bình thường, có khả năng kích hoạt điều hòa cũng như một số thiết bị điện tử khác. Làm các nhiệm vụ một cách tự động hóa: Thiết lập tự động dựa trên các nhân tố cụ thể như Sunset/Sunrise, Timer, Volume... Người dùng app chỉ cần chạm, vuốt, xoay màn hình để tiến hành các lệnh nhanh chóng. Có khả năng nhận biết và điều khiển bằng nói, vô cùng tiện ích và thông minh. Sử dụng Amazon Echo để thực hiện lệnh thông qua AnyMote cho iOS. AnyMote for iOS là ứng dụng điều khiển từ xa trên điện thoại khá nổi tiếng đến từ hãng Color Tiger. Ứng dụng hỗ trợ kiểm soát hoạt động của các thiết bị thông minh qua IR (mắt hồng ngoại) hoặc mạng WiFi. Kiểm soát hơn một triệu thiết bị bằng mắt hồng ngoại (người dùng cần AnyMote Home IR Hub cho chức năng này). Biến những thiết bị đó trở nên thông minh bằng cách kết hợp nhiều điều khiển, cài đặt nhiệm vụ tự động hay tạo lệnh cao cấp tạo ra một chuỗi lệnh đơn giản nhờ sử dụng Macro. Hỗ trợ hơn 99% toàn bộ thương hiệu điện tử điều khiển qua IR khắp thế giới, chẳng hạn như vô tuyến, Set Top Box, điều hòa nhiệt độ, máy nghe nhạc, video, game console.


    AnyMote 3.0 sẽ biến iPhone hoặc iPad của bạn thành điều khiển từ xa các thiết bị điện trong nhà mạnh mẽ nhất. Tải AnyMote cho iOS để không còn phải tìm khắp nhà mỗi khi quên mất đã bỏ chiếc điều khiển chúng ở đâu nhé.


    Link bán: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.anymote.myapplication&hl=vi&gl=US

      App AnyMote
      App AnyMote
      Anymote

      Top 10 App điều khiển điều hòa Panasonic bằng điện thoại tốt nhất

      1. top o App AnyMote
      2. top o Smart IR Remote
      3. top o ASmart Remote IR
      4. top o Peel Universal Smart TV Remote Control
      5. top o IR Remote Control
      6. top o Universal TV Remote Control
      7. top o Tado Cooling
      8. top o SURE - Smart Home and TV Universal Remote
      9. top o Panasonic Comfort Cloud
      10. top o Cielo Home

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy