Cielo Home

Điều chỉnh máy lạnh bằng iphone hay các thiết bị điện thoại di động khác là điều không cần phải bàn cãi trong thời đại công nghệ thông minh ngày nay. Bạn có thể kiểm soát các thiết bị điều hòa trong nhà chỉ với một vài lần nhấn trên màn hình điện thoại di động của mình.

Hiện nay các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm điều hòa thông minh với nhiều tính năng được tích hợp, nhưng chúng khá tốn kém cũng như nhiều tính năng bị hạn chế. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là được tích hợp chung với hệ thống Cielo Breez smart AC Controller, làm cho mọi căn phòng trở nên thông minh và cho phép bạn có thể điều chỉnh máy lạnh bằng iphone hay cả máy Android của mình. Giờ đây, chỉ với một vài thao tác trên màn hình, bạn có thể đạt được nhiệt độ mình chọn, thiết lập lịch trình, duy trì các phạm vi nhiệt độ cụ thể và theo dõi chặt chẽ việc sử dụng điều hòa của bạn. Với Cielo Home, các bạn có thể điều khiển máy điều hòa không khí bằng điện thoại từ bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Hiện nay, ứng dụng Cielo Home đang có mặt sẵn trên cả 2 nền tảng đó là Play Store lẫn App Store cho phép các bạn dù đang sử dụng hệ điều hành nào vẫn có thể tiếp cận được. Bên cạnh đó, tất cả các thiết bị thuộc hệ sinh thái của Cielo Breez đều có thể hoạt động với ứng dụng Cielo Home miễn phí để kết nối bộ chia nhỏ, cửa sổ hoặc điều hòa với điện thoại thông minh của bạn. Thiết bị kết nối với mạng Wifi trong nhà của bạn và kết nối với ứng dụng di động thông qua mạng đó. Nhờ vào tính năng đặc biệt này, bạn có thể điều chỉnh máy lạnh bằng iphone của mình ở mọi lúc mọi nơi không chỉ một mà là nhiều thiết bị. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải có một ứng dụng khác hoặc một hồ sơ người dùng khác cho mỗi thiết bị của mình.

Cielo Hom
e cung cấp các tùy chọn đăng nhập khác nhau bằng Facebook, Apple hoặc Google ID. Người dùng cũng có thể chọn đăng nhập bằng cách tạo tài khoản mới trên chính ứng dụng này và dễ dàng điều chỉnh máy bằng iphone của mình. Ngay sau khi đăng nhập vào ứng dụng, người dùng có thể đăng ký thiết bị của họ bằng cách nhấn vào nút dấu cộng để thêm thiết bị. Quá trình đăng ký thiết bị này khá dễ dàng để thực hiện và có thể hoàn thành trong vòng vài phút.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cielo.app.cielohome&hl=vi&gl=US

Cielo Home
Cielo Home
Cielo Home

Top 10 App điều khiển điều hòa Panasonic bằng điện thoại tốt nhất

  1. top o App AnyMote
  2. top o Smart IR Remote
  3. top o ASmart Remote IR
  4. top o Peel Universal Smart TV Remote Control
  5. top o IR Remote Control
  6. top o Universal TV Remote Control
  7. top o Tado Cooling
  8. top o SURE - Smart Home and TV Universal Remote
  9. top o Panasonic Comfort Cloud
  10. top o Cielo Home

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy