IR Remote Control

IR Remote Control cho phép bạn sử dụng điện thoại làm điều khiển từ xa cho TV, DVD, VCR. Nó sử dụng bộ phát hồng ngoại (IR) trên điện thoại của bạn để điều khiển bất kỳ thiết bị nào. Ứng dụng sẽ giúp bạn điều khiển bất kì thiết bị nào được kết nối, đặc biệt là điều hòa thông qua bộ phát hồng ngoại được tích hợp sẵn trên ứng dụng. Khi sử dụng ứng dụng, yêu cầu điện thoại của bạn phải có hệ điều hành Android 4.4 trở lên. Điều khiển được nhiều thiết bị như tivi, VCR,... hỗ trợ đầy đủ các chức năng điều khiển.


Giao diện trực quan, miễn phí khi sử dụng, tia hồng ngoại cho phép máy quay phim, máy chụp hình kỹ thuật số phát hiện ra nhưng mắt người lại không nhìn thấy được. Remote Control bằng tia IR (còn gọi là máy phát) sử dụng ánh sáng để truyền tín hiệu từ điều khiển đến thiết bị mà nó điều khiển. Nó phát ra các xung ánh sáng hồng ngoại vô hình tương ứng với các mã nhị phân cụ thể. Các mã này đại diện cho các lệnh, chẳng hạn như bật nguồn, tăng âm lượng hoặc giảm kênh. IR từ xa sử dụng đèn LED để truyền tín hiệu hồng ngoại của chúng. Điều này dẫn đến một vài hạn chế của công nghệ. Vì ánh sáng được sử dụng để truyền tín hiệu, điều khiển từ xa IR yêu cầu tầm nhìn, có nghĩa là bạn cần một đường dẫn mở giữa máy phát và máy thu. Điều này có nghĩa là điều khiển từ xa IR sẽ không hoạt động thông qua các bức tường hoặc xung quanh các góc. Chúng cũng có phạm vi giới hạn khoảng 30 feet.


IR Remote Control sử dụng sóng vô tuyến cũng có nguyên lý hoạt động tương tự với remote sử dụng tia hồng ngoại. Với nhiều chức năng tiện lợi như vậy, bạn còn chần chờ gì mà không tải ngay ứng dụng để thử trải nghiệm nào.

Link bán: https://play.google.com/store/apps/details?id=jw.ir.remote.control&hl=vi&gl=vn

IR Remote Control
IR Remote Control
IR Remote Control

Top 10 App điều khiển điều hòa Panasonic bằng điện thoại tốt nhất

  1. top o App AnyMote
  2. top o Smart IR Remote
  3. top o ASmart Remote IR
  4. top o Peel Universal Smart TV Remote Control
  5. top o IR Remote Control
  6. top o Universal TV Remote Control
  7. top o Tado Cooling
  8. top o SURE - Smart Home and TV Universal Remote
  9. top o Panasonic Comfort Cloud
  10. top o Cielo Home

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy