Smart IR Remote

Smart IR Remote cho Android là ứng dụng thông minh điều khiển từ xa bằng hồng ngoại (IR) dành cho các thiết bị Android. Điểm đặc biệt ở Smart IR Remote cho Android là ứng dụng có khả năng liên kết và kiểm soát lên đến 900000 thiết bị, đồng thời khai thác toàn bộ các chức năng chỉ có ở điện thoại smartphone và máy tính bảng mới có.


Smart IR Remote cho Android hỗ trợ các thiết bị Android phiên bản từ 4.4 trở lên, có trang bị hệ thống InfraRed Blaster của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Samsung, HTC và Medion cùng nhiều thương hiệu tên tuổi khác. Bên cạnh đó, Smart IR Remote cho Android cũng hoạt động trên hầu hết các bản ROM tùy biến thông dụng như CyanogenMod, phiên bản ROM được đánh giá cao nhờ khả năng mod tốt nhất trên nền tảng Android. Như vậy, chỉ với một ứng dụng nhỏ bé như Smart IR Remote cho Android, người dùng đã có thể tận hưởng không gian sống hiện đại và tiện dụng, khai thác triệt để các tính năng ưu việt tất cả trong một của điện thoại Android trên các thiết bị điều khiển của Samsung, Sharp, Philips, LIFX, Hue, VLC, Roku, Amazon Fire hay Boxee. Tuy nhiên, Smart IR Remote cho Android không tương thích với các mẫu điện thoại của Huawei, Vizio hay Sony hay LG G3 A, LG G3 S. Smart IR Remote cho Android cung cấp các thao tác điều khiển khá đơn giản, người dùng chỉ cần lướt, chạm và giữ các phím để thực hiện các thao tác như đổi kênh, tăng hay giảm âm lượng, chuyển chế độ điều hòa, điều chỉnh ánh sáng hay môi trường của TV, cũng như tắt tiếng TV, điều khiển điều hòa, dừng trình phát đa phương tiện hoặc thậm chí là tắt hẳn thiết bị.


Nói đến các tính năng nổi bật của Smart IR Remote cho Android, không thể không kể đến ứng dụng điều khiển điều hòa bằng SmartPhone, khả năng nhóm một loạt các lệnh và tự động thực hiện lần lượt các lệnh hiệu quả. Bạn hãy thử tưởng tượng mà xem: Bật TV, Xbox và các hệ thống xung quanh hay chuyển TV sang kênh HDMI 1 chỉ với một lần chạm duy nhất trên màn hình điện thoại. Thật tiện lợi và hấp dẫn, phải không nào.


Link bán: https://taimienphi.vn/download-smart-ir-remote-cho-android-37695#showlink

Smart IR Remote
Smart IR Remote
Smart IR Remote

Top 10 App điều khiển điều hòa Panasonic bằng điện thoại tốt nhất

  1. top o App AnyMote
  2. top o Smart IR Remote
  3. top o ASmart Remote IR
  4. top o Peel Universal Smart TV Remote Control
  5. top o IR Remote Control
  6. top o Universal TV Remote Control
  7. top o Tado Cooling
  8. top o SURE - Smart Home and TV Universal Remote
  9. top o Panasonic Comfort Cloud
  10. top o Cielo Home

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy