Top 10 App điều khiển điều hòa Panasonic bằng điện thoại tốt nhất

Duyên Nguyễn Hạnh 1634 0 Báo lỗi

Trong thời đại 4.0 hiện nay mọi việc trở nên dễ dàng hơn với công nghệ thông minh. Con người không phải chật vật giải quyết nhiều việc bởi chỉ cần vài thao tác ... xem thêm...

  1. Anymote là ứng dụng tiện ích biến điện thoại của bạn trở thành một chiếc điều khiển điều hòa từ xa một cách nhanh chóng và mạnh mẽ nhất. Ứng dụng được hãng Color Tiger phát triển giúp điều khiển điều hòa Panasonic cùng nhiều loại máy lạnh khác thông qua 2 chế độ là mắt hồng ngoại và thông qua wifi. Điều này khiến việc sử dụng điều khiển chiếc điều hòa trong gia đình trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết, bạn sẽ không phải mất thời gian để đi tìm chiếc điều khiển của mình nữa.


    Anymote giúp điều khiển một cách thông minh: Khả năng điều khiển tương tự như một chiếc remote bình thường, có khả năng kích hoạt điều hòa cũng như một số thiết bị điện tử khác. Làm các nhiệm vụ một cách tự động hóa: Thiết lập tự động dựa trên các nhân tố cụ thể như Sunset/Sunrise, Timer, Volume... Người dùng app chỉ cần chạm, vuốt, xoay màn hình để tiến hành các lệnh nhanh chóng. Có khả năng nhận biết và điều khiển bằng nói, vô cùng tiện ích và thông minh. Sử dụng Amazon Echo để thực hiện lệnh thông qua AnyMote cho iOS. AnyMote for iOS là ứng dụng điều khiển từ xa trên điện thoại khá nổi tiếng đến từ hãng Color Tiger. Ứng dụng hỗ trợ kiểm soát hoạt động của các thiết bị thông minh qua IR (mắt hồng ngoại) hoặc mạng WiFi. Kiểm soát hơn một triệu thiết bị bằng mắt hồng ngoại (người dùng cần AnyMote Home IR Hub cho chức năng này). Biến những thiết bị đó trở nên thông minh bằng cách kết hợp nhiều điều khiển, cài đặt nhiệm vụ tự động hay tạo lệnh cao cấp tạo ra một chuỗi lệnh đơn giản nhờ sử dụng Macro. Hỗ trợ hơn 99% toàn bộ thương hiệu điện tử điều khiển qua IR khắp thế giới, chẳng hạn như vô tuyến, Set Top Box, điều hòa nhiệt độ, máy nghe nhạc, video, game console.


      AnyMote 3.0 sẽ biến iPhone hoặc iPad của bạn thành điều khiển từ xa các thiết bị điện trong nhà mạnh mẽ nhất. Tải AnyMote cho iOS để không còn phải tìm khắp nhà mỗi khi quên mất đã bỏ chiếc điều khiển chúng ở đâu nhé.


      Link bán: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.anymote.myapplication&hl=vi&gl=US

        App AnyMote
        App AnyMote
        Anymote

      • Smart IR Remote cho Android là ứng dụng thông minh điều khiển từ xa bằng hồng ngoại (IR) dành cho các thiết bị Android. Điểm đặc biệt ở Smart IR Remote cho Android là ứng dụng có khả năng liên kết và kiểm soát lên đến 900000 thiết bị, đồng thời khai thác toàn bộ các chức năng chỉ có ở điện thoại smartphone và máy tính bảng mới có.


        Smart IR Remote cho Android hỗ trợ các thiết bị Android phiên bản từ 4.4 trở lên, có trang bị hệ thống InfraRed Blaster của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Samsung, HTC và Medion cùng nhiều thương hiệu tên tuổi khác. Bên cạnh đó, Smart IR Remote cho Android cũng hoạt động trên hầu hết các bản ROM tùy biến thông dụng như CyanogenMod, phiên bản ROM được đánh giá cao nhờ khả năng mod tốt nhất trên nền tảng Android. Như vậy, chỉ với một ứng dụng nhỏ bé như Smart IR Remote cho Android, người dùng đã có thể tận hưởng không gian sống hiện đại và tiện dụng, khai thác triệt để các tính năng ưu việt tất cả trong một của điện thoại Android trên các thiết bị điều khiển của Samsung, Sharp, Philips, LIFX, Hue, VLC, Roku, Amazon Fire hay Boxee. Tuy nhiên, Smart IR Remote cho Android không tương thích với các mẫu điện thoại của Huawei, Vizio hay Sony hay LG G3 A, LG G3 S. Smart IR Remote cho Android cung cấp các thao tác điều khiển khá đơn giản, người dùng chỉ cần lướt, chạm và giữ các phím để thực hiện các thao tác như đổi kênh, tăng hay giảm âm lượng, chuyển chế độ điều hòa, điều chỉnh ánh sáng hay môi trường của TV, cũng như tắt tiếng TV, điều khiển điều hòa, dừng trình phát đa phương tiện hoặc thậm chí là tắt hẳn thiết bị.


        Nói đến các tính năng nổi bật của Smart IR Remote cho Android, không thể không kể đến ứng dụng điều khiển điều hòa bằng SmartPhone, khả năng nhóm một loạt các lệnh và tự động thực hiện lần lượt các lệnh hiệu quả. Bạn hãy thử tưởng tượng mà xem: Bật TV, Xbox và các hệ thống xung quanh hay chuyển TV sang kênh HDMI 1 chỉ với một lần chạm duy nhất trên màn hình điện thoại. Thật tiện lợi và hấp dẫn, phải không nào.


        Link bán: https://taimienphi.vn/download-smart-ir-remote-cho-android-37695#showlink

        Smart IR Remote
        Smart IR Remote
        Smart IR Remote
      • ASmart Remote IR là một ứng dụng điều khiển từ xa thông minh tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, được cài đặt dễ dàng trên điện thoại Android của bạn, cho phép bạn điều khiển các thiết bị như Tivi, Settop Box, Điều hòa, Máy ảnh DSLR, DVD / Bluray Player, Projector, máy chiếu… từ xa thông qua kết nối hồng ngoại được trang bị trong điện thoại.


        Chỉ cần cài đặt ứng dụng ASmart Remote IR trên điện thoại Android, bạn sẽ có thêm một thiết bị điều khiển từ xa. Bạn dễ dàng điều chỉnh các thiết bị trong nhà, văn phòng mà không cần remote. Tiết kiệm thời gian tìm kiếm remote của bạn. Chỉ cần cài đặt ứng dụng ASmart Remote IR trên điện thoại Android, bạn sẽ có thêm một thiết bị điều khiển từ xa. Bạn dễ dàng điều chỉnh các thiết bị trong nhà, văn phòng mà không cần remote. Tiết kiệm thời gian tìm kiếm remote của bạn. ASmart Remote IR có giao diện đơn giản được sử dụng miễn phí, mọi người đều có thể sử dụng để điều khiển, thêm thiết bị và chỉ với vài thao tác mở điện thoại, thêm kết nối thiết bị là bạn đã có thể quản lý được chúng từ xa một cách đơn giản.


        Ứng dụng ASmart Remote IR là ứng dụng miễn phí, có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Giúp bạn điều khiển các thiết bị điện tử dễ dàng. Bạn đã sẵn sàng tải ứng dụng về trải nghiệm chưa. Và đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn về ứng dụng dưới bài viết này nhé.


        Link bán: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.raon.aremotefreegalaxy&hl=vi&pli=1

        ASmart Remote IR
        ASmart Remote IR
        ASmart Remote IR
      • Ra mắt vào 2009, chỉ sau vài năm, Peel Universal Smart TV Remote Control đã có tới 25 triệu người dùng trên thế giới. Bên cạnh đó, việc hợp tác với các nhà sản xuất smartphone như Samsung và HTC đã nhanh chóng biến nó thành một trong số ứng dụng điều khiển từ xa thông minh được tải nhiều nhất với 70 triệu người dùng tích cực.


        Đúng như tên gọi, đây là một app biến smartphone thành một chiếc điều khiển từ xa đa năng, có thể vận hành hoạt động của các thiết bị như điều hòa, TV, thậm chí cả các tiện ích thông minh khác như Roku. Peel Universal Smart TV Remote Control sử dụng bộ thu phát hồng ngoại sẵn có trên một số dòng smartphone hiện nay để phù phép chúng thành điều khiển từ xa qua Wi-Fi hữu dụng. Thiết kế giao diện đồ họa của Peel Smart Remote khiến nó cực kỳ dễ điều hướng qua nhiều phần khác nhau. Đặc biệt, việc chuyển đổi giữa các kênh và hướng dẫn hoàn toàn liền mạch. Các điều khiển từ xa có sẵn trong ứng dụng bao gồm toàn bộ nút bấm giống hệt phiên bản vật lý, nhờ đó, bạn dễ dàng thay đổi kênh tức thì. Bạn cũng có thể tùy biến điều khiển từ xa và thêm kênh riêng. Trợ lý giọng nói trong ứng dụng có thể giúp bạn điều khiển các tính năng cơ bản như bật TV, tăng thêm 10 mức âm lượng. Tuy nhiên, tính năng này chỉ hoạt động trên một số TV.


        Peel Universal Smart TV Remote Control được thiết kế với cấu hình thân thiện giúp người dùng dễ sử dụng, thích hợp với đa số các smartphone android hiện nay. Ngoài điều hòa ra thì khi sử dụng ứng dụng này còn điều khiển được nhiều thiết bị khác trong gia đình.

        Link bán:
        https://play.google.com/store/apps/details?id=com.peel.remote.control.universal&hl=vi&gl=US

        Peel Universal Smart TV Remote Control
        Peel Universal Smart TV Remote Control
        Peel Universal Smart TV Remote Control
      • IR Remote Control cho phép bạn sử dụng điện thoại làm điều khiển từ xa cho TV, DVD, VCR. Nó sử dụng bộ phát hồng ngoại (IR) trên điện thoại của bạn để điều khiển bất kỳ thiết bị nào. Ứng dụng sẽ giúp bạn điều khiển bất kì thiết bị nào được kết nối, đặc biệt là điều hòa thông qua bộ phát hồng ngoại được tích hợp sẵn trên ứng dụng. Khi sử dụng ứng dụng, yêu cầu điện thoại của bạn phải có hệ điều hành Android 4.4 trở lên. Điều khiển được nhiều thiết bị như tivi, VCR,... hỗ trợ đầy đủ các chức năng điều khiển.


        Giao diện trực quan, miễn phí khi sử dụng, tia hồng ngoại cho phép máy quay phim, máy chụp hình kỹ thuật số phát hiện ra nhưng mắt người lại không nhìn thấy được. Remote Control bằng tia IR (còn gọi là máy phát) sử dụng ánh sáng để truyền tín hiệu từ điều khiển đến thiết bị mà nó điều khiển. Nó phát ra các xung ánh sáng hồng ngoại vô hình tương ứng với các mã nhị phân cụ thể. Các mã này đại diện cho các lệnh, chẳng hạn như bật nguồn, tăng âm lượng hoặc giảm kênh. IR từ xa sử dụng đèn LED để truyền tín hiệu hồng ngoại của chúng. Điều này dẫn đến một vài hạn chế của công nghệ. Vì ánh sáng được sử dụng để truyền tín hiệu, điều khiển từ xa IR yêu cầu tầm nhìn, có nghĩa là bạn cần một đường dẫn mở giữa máy phát và máy thu. Điều này có nghĩa là điều khiển từ xa IR sẽ không hoạt động thông qua các bức tường hoặc xung quanh các góc. Chúng cũng có phạm vi giới hạn khoảng 30 feet.


        IR Remote Control sử dụng sóng vô tuyến cũng có nguyên lý hoạt động tương tự với remote sử dụng tia hồng ngoại. Với nhiều chức năng tiện lợi như vậy, bạn còn chần chờ gì mà không tải ngay ứng dụng để thử trải nghiệm nào.

        Link bán: https://play.google.com/store/apps/details?id=jw.ir.remote.control&hl=vi&gl=vn

        IR Remote Control
        IR Remote Control
        IR Remote Control
      • Một trong những ứng dụng điều khiển điều hòa có cơ sở dữ liệu lớn nhất hiện nay đó chính là Universal TV Remote Control. Ứng dụng cho phép bạn điều khiển không chỉ máy điều hòa mà còn các thiết bị điện tử khác với tốc độ nhanh chóng, chính xác. Hỗ trợ đầy đủ các chức năng điều khiển.


        Universal TV Remote Control có thể hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, qua đó còn có tính năng lưu lại các thao tác đã thực hiện. Người dùng có thể tiện lợi sử dụng ứng dụng ngay trên chiếc điện thoại của mình để bật tắt và điều khiển các thiết bị công nghệ xung quanh mình. Bạn không cần phải sử dụng từng chiếc điều khiển riêng biệt của từng thiết bị, giờ đây với Universal TV Remote Control, bạn chỉ cần duy nhất một chiếc smartphone đã là quá đủ để kiểm soát hết những tính năng trên các món đồ công nghệ. Những lúc bạn không thể tìm thấy chiếc điều khiển điều hòa ở đâu và phải mất quá nhiều thời gian để đi tìm nó thì bạn có thể vào ngay ứng dụng và bật điều hòa lên một cách nhanh chóng mà không gặp bất kì trở ngại nào. Không chỉ có điều hòa mà ứng dụng còn có thể điểu khiển một số thiết bị như TV, quạt điện...


        Qua những ưu điểm kể trên bạn có thể thấy hết được những tính năng tuyệt vời ngay trên ứng dụng Universal TV Remote Control phải không nào. Cho dù bạn đang ở bất cứ đâu nhưng không có điều khiển thì Universal TV Remote Control sẽ là lựa chọn quá hợp lí dành cho bạn.


        Link bán: https://play.google.com/store/apps/details?id=codematics.universal.tv.remote.control&hl=vi&gl=US

        Universal TV Remote Control
        Universal TV Remote Control
        Universal TV Remote Control
      • Hiện nay khi điện thoại thông minh đã quá quen thuộc, chúng ta có thể thích tích hợp các tiện ích trong gia đình vào những ứng dụng trên điện thoại. Tado Cooling là công cụ hữu ích giúp bạn điều khiển điều hòa từ xa không cần remote, tuy nhiên để thực hiện điều khiển bằng Tado Cooling yêu cầu đầu thu tín hiệu đi kèm.


        Các tính năng chính của ứng dụng Tado Cooling cho phép điều khiển hệ thống máy lạnh, điều hòa, máy sưởi tự động thông minh khi người dùng vào hay ra khỏi phòng. Tado Cooling còn có khả năng theo dõi nhiệt độ và độ ẩm của phòng giúp dễ dàng kiểm soát, thay đổi thiết lập theo ý thích. Điều khiển điều hòa hoặc hệ thống sưởi thông minh, tự động bật điều hòa khi bạn ở trong phòng, và tắt điều hòa khi bạn ra khỏi phòng. Tado sẽ luôn hiển thị trạng thái hiện tại ở trong phòng như độ ẩm và nhiệt độ, từ đó bạn có thể kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất. Thay đổi thiết lập điều hòa hoặc máy sưởi mọi lúc mọi nơi. Tado Cooling cho phép người dùng có thể điều khiển điều hòa, hệ thống sưởi 1 cách thông minh. Tado Cooling tự động bật và tắt khi bạn đi ra khỏi phòng. Và hỗ trợ hiển thị độ ẩm, nhiệt độ trong phòng để bạn có thể kịp thời thay đổi khi cần.

        Tuy nhiên, khi sử dụng Tado Cooling bạn phải sử dụng thêm 1 đầu thu phát tín hiệu. Nó sẽ được sử dụng để kết nối giữa điều hòa và điện thoại. Đây là nhược điểm duy nhất của ứng dụng điều khiển điều hòa từ xa bằng điện thoại thông minh này.


        Link bán: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tado&hl=vi&gl=US

        Tado Cooling
        Tado Cooling
        Tado Cooling
      • SURE Universal là ứng dụng điều khiển từ xa phổ biến hàng đầu thế giới và đã giành giải thưởng cho giải trí gia đình và nhà thông minh. SURE có thể gửi nhạc, video và ảnh đến Smart TV và các thiết bị đa phương tiện thông minh khác.


        Các thiết bị cũ được hỗ trợ bằng Infra Red (IR) bằng cách sử dụng điện thoại có IR Blaster tích hợp hoặc bộ chuyển đổi WiFi sang IR (được bán riêng) . Bạn cũng có thể điều khiển các thiết bị nhà thông minh của mình bằng sức mạnh của giọng nói bằng cách sử dụng điều khiển giọng nói SURE. Là một ứng dụng điều khiển từ xa nổi tiếng và được dùng phổ biến trên thế giới, SURE - Smart Home and TV Universal Remote sẽ giúp bạn điều khiển các thiết bị điện tử trong ngôi nhà một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian. Ứng dụng hỗ trợ tính năng phát nhạc và video nhanh chóng, thuận tiện. giao diện bắt mắt, đơn giản khi sử dụng, điều khiển được nhiều thiết bị điện tử khác nhau. SURE Universal rất dễ sử dụng, chỉ trong vài phút tải xuống, bạn có thể điều khiển TV thông minh, bộ truyền phát phương tiện, đèn thông minh, điều hòa không khí và hơn thế nữa. SURE Universal hoạt động tốt nhất trên điện thoại thông minh được trang bị blaster Infra-Red (IR).


        Đối với điện thoại không có IR, bạn có thể sử dụng bộ chuyển đổi WiFi-to-IR Broadlink để tận hưởng tất cả các tính năng. Sử dụng WiFi, bạn có thể điều khiển nhiều TV và bộ truyền phát phương tiện thông minh, chẳng hạn như Samsung, LG, Android, Roku, Kodi và Amazon FireTV.


        Link bán:
        https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tekoia.sure.activities&hl=vi&gl=US
        SURE - Smart Home and TV Universal Remote
        SURE - Smart Home and TV Universal Remote
        SURE - Smart Home and TV Universal Remote
      • Panasonic Comfort Cloud là một ứng dụng điều khiển từ xa dành riêng cho Panasonic hỗ trợ bạn sử dụng các thiết bị điện tử một cách thuận lợi. Ngoài ra, ứng dụng còn mang lại một không gian sống chất lượng cao và đầy tiện nghi cho gia đình bạn.


        Panasonic Comfort Cloud được xem là một giải pháp thông minh vì hỗ trợ bạn quản lý, theo dõi cùng một lúc nhiều thiết bị điều hòa chỉ từ một thiết bị di động với khả năng kết nối tối đa 20 thiết bị mỗi vị trí. Bạn có thể bật tất cả các điều hòa đồng thời hoặc theo cài đặt nhóm để làm mát trước. Thiết lập bộ hẹn giờ hàng tuần cho nhiều thiết bị để phục vụ cho thói quen sống của bạn. Ứng dụng này sẽ giám sát mức tiêu thụ năng lượng dựa trên các cài đặt nhiệt độ như: nhiệt độ bên ngoài, nhiệt độ bên trong phòng, nhiệt độ cài đặt cùng với số lượng điện năng tiết kiệm thông qua dạng biểu đồ. Bạn có thể xem mức tiêu thụ năng lượng của nhiều hoặc các thiết bị riêng lẻ và đối chiếu mô hình sử dụng năng lượng theo ngày/ tuần/ tháng/ năm để ước tính mức tiêu thụ năng lượng, từ đó có kế hoạch sử dụng sao cho hợp lý. Kết nối thông minh này được thực hiện gián tiếp qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Ứng dụng này cho phép bạn quản lý và điều khiển từ xa nhiều điều hòa Panasonic ở bất kì vị trí nào trong nhà hay cơ sở kinh doanh chỉ từ một thiết bị di động. Nhờ vậy, bạn có thể tận hưởng tất cả các tính năng của một chiếc điều khiển từ xa từ thiết bị di động được kết nối mạng vô cùng tiện lợi. Panasonic Comfort Cloud còn có khả năng nhận thông báo mã lỗi mà điều hòa đang gặp phải, cho phép kỹ thuật viên dễ dàng xác định vấn đề gặp phải để khắc phục sự cố nhanh chóng và đơn giản nhất có thể.


        Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud có thể đăng ký nhiều người dùng và được thiết lập quyền quản trị viên, cấp quyền truy cập cho những người dùng khác khi bạn đi vắng hoặc bận công việc. Bạn có thể bật tắt các điều hòa trong các phòng khác nhau khi không ở nhà, dễ dàng kích hoạt chức năng lọc không khí 24 giờ ngay cả khi tắt chức năng làm mát để lọc khí liên tục trong không gian sống.

        Link bán:
        https://play.google.com/store/apps/details?id=com.panasonic.ACCsmart&hl=vi&gl=US

        Panasonic Comfort Cloud
        Panasonic Comfort Cloud
        Panasonic Comfort Cloud
      • Điều chỉnh máy lạnh bằng iphone hay các thiết bị điện thoại di động khác là điều không cần phải bàn cãi trong thời đại công nghệ thông minh ngày nay. Bạn có thể kiểm soát các thiết bị điều hòa trong nhà chỉ với một vài lần nhấn trên màn hình điện thoại di động của mình.

        Hiện nay các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm điều hòa thông minh với nhiều tính năng được tích hợp, nhưng chúng khá tốn kém cũng như nhiều tính năng bị hạn chế. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là được tích hợp chung với hệ thống Cielo Breez smart AC Controller, làm cho mọi căn phòng trở nên thông minh và cho phép bạn có thể điều chỉnh máy lạnh bằng iphone hay cả máy Android của mình. Giờ đây, chỉ với một vài thao tác trên màn hình, bạn có thể đạt được nhiệt độ mình chọn, thiết lập lịch trình, duy trì các phạm vi nhiệt độ cụ thể và theo dõi chặt chẽ việc sử dụng điều hòa của bạn. Với Cielo Home, các bạn có thể điều khiển máy điều hòa không khí bằng điện thoại từ bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Hiện nay, ứng dụng Cielo Home đang có mặt sẵn trên cả 2 nền tảng đó là Play Store lẫn App Store cho phép các bạn dù đang sử dụng hệ điều hành nào vẫn có thể tiếp cận được. Bên cạnh đó, tất cả các thiết bị thuộc hệ sinh thái của Cielo Breez đều có thể hoạt động với ứng dụng Cielo Home miễn phí để kết nối bộ chia nhỏ, cửa sổ hoặc điều hòa với điện thoại thông minh của bạn. Thiết bị kết nối với mạng Wifi trong nhà của bạn và kết nối với ứng dụng di động thông qua mạng đó. Nhờ vào tính năng đặc biệt này, bạn có thể điều chỉnh máy lạnh bằng iphone của mình ở mọi lúc mọi nơi không chỉ một mà là nhiều thiết bị. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải có một ứng dụng khác hoặc một hồ sơ người dùng khác cho mỗi thiết bị của mình.

        Cielo Hom
        e cung cấp các tùy chọn đăng nhập khác nhau bằng Facebook, Apple hoặc Google ID. Người dùng cũng có thể chọn đăng nhập bằng cách tạo tài khoản mới trên chính ứng dụng này và dễ dàng điều chỉnh máy bằng iphone của mình. Ngay sau khi đăng nhập vào ứng dụng, người dùng có thể đăng ký thiết bị của họ bằng cách nhấn vào nút dấu cộng để thêm thiết bị. Quá trình đăng ký thiết bị này khá dễ dàng để thực hiện và có thể hoàn thành trong vòng vài phút.


        Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cielo.app.cielohome&hl=vi&gl=US

        Cielo Home
        Cielo Home
        Cielo Home




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy