Tado Cooling

Hiện nay khi điện thoại thông minh đã quá quen thuộc, chúng ta có thể thích tích hợp các tiện ích trong gia đình vào những ứng dụng trên điện thoại. Tado Cooling là công cụ hữu ích giúp bạn điều khiển điều hòa từ xa không cần remote, tuy nhiên để thực hiện điều khiển bằng Tado Cooling yêu cầu đầu thu tín hiệu đi kèm.


Các tính năng chính của ứng dụng Tado Cooling cho phép điều khiển hệ thống máy lạnh, điều hòa, máy sưởi tự động thông minh khi người dùng vào hay ra khỏi phòng. Tado Cooling còn có khả năng theo dõi nhiệt độ và độ ẩm của phòng giúp dễ dàng kiểm soát, thay đổi thiết lập theo ý thích. Điều khiển điều hòa hoặc hệ thống sưởi thông minh, tự động bật điều hòa khi bạn ở trong phòng, và tắt điều hòa khi bạn ra khỏi phòng. Tado sẽ luôn hiển thị trạng thái hiện tại ở trong phòng như độ ẩm và nhiệt độ, từ đó bạn có thể kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất. Thay đổi thiết lập điều hòa hoặc máy sưởi mọi lúc mọi nơi. Tado Cooling cho phép người dùng có thể điều khiển điều hòa, hệ thống sưởi 1 cách thông minh. Tado Cooling tự động bật và tắt khi bạn đi ra khỏi phòng. Và hỗ trợ hiển thị độ ẩm, nhiệt độ trong phòng để bạn có thể kịp thời thay đổi khi cần.

Tuy nhiên, khi sử dụng Tado Cooling bạn phải sử dụng thêm 1 đầu thu phát tín hiệu. Nó sẽ được sử dụng để kết nối giữa điều hòa và điện thoại. Đây là nhược điểm duy nhất của ứng dụng điều khiển điều hòa từ xa bằng điện thoại thông minh này.


Link bán: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tado&hl=vi&gl=US

Tado Cooling
Tado Cooling
Tado Cooling

Top 10 App điều khiển điều hòa Panasonic bằng điện thoại tốt nhất

  1. top o App AnyMote
  2. top o Smart IR Remote
  3. top o ASmart Remote IR
  4. top o Peel Universal Smart TV Remote Control
  5. top o IR Remote Control
  6. top o Universal TV Remote Control
  7. top o Tado Cooling
  8. top o SURE - Smart Home and TV Universal Remote
  9. top o Panasonic Comfort Cloud
  10. top o Cielo Home

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy