Arsenal (80,1 triệu người hâm mộ)

Arsenal là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Holloway, Luân Đôn, hiện đang thi đấu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đấu cấp cao nhất trong hệ thống bóng đá Anh.

Các cổ động viên của Arsenal luôn gọi chính họ dưới cái tên "Gooners", cái tên mà bắt nguồn từ biệt danh của đội bóng, "The Gunners". Lượng người hâm mộ của họ rất đông và luôn trung thành với đội bóng. Hầu hết tất cả các trận đấu trên sân nhà của Arsenal trong mùa giải 2007–08 có số lượng cổ động viên trung bình cho một trận đấu tại giải vô địch quốc gia, cao thứ hai trong các câu lạc bộ ở Anh với 60.070 khán giả/trận, chiếm 99,5% tổng số chỗ ngồi trên sân Emirates. Còn đối với năm 2006 thì số cổ động viên trung bình đứng thứ tư. Arsenal có số cổ động viên trung bình cho một trận đấu cao thứ bảy trong số các câu lạc bộ ở châu Âu.

Cũng như các đội bóng lớn khác tại nước Anh, Arsenal có một nhóm cổ động viên đã hợp tác chặt chẽ với hiệp hội các thành viên độc lập của Arsenal. Hiệp hội ủng hộ lòng tin Arsenal luôn thúc đẩy sự tích cực, khi tham gia ủng hộ câu lạc bộ từ người hâm mộ. Ngoài các bài hát về bóng đá Anh, các cổ động viên còn hát "One-Nil to the Arsenal", "Boring, Boring Arsenal". Họ đã phát triển thành một đội bóng với lịch sử đáng nể ở Premier League dưới thời HLV Wenger và dường như luôn có mặt ở đó trong cuộc đua danh hiệu trong suốt 10 năm qua. Đội bóng chỉ đứng vị trí thứ hai sau Manchester United tại Premier League về sự phổ biến ở Anh.



Cổ động viên của Arsenal
Cổ động viên của Arsenal
Cổ động viên của Arsenal
Cổ động viên của Arsenal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy