Juventus (109,6 triệu người hâm mộ)

Juventus Football Club, thường được gọi là Juventus là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Ý có trụ sở tại Torino, Piemonte. Được thành lập vào năm 1897, đội bóng thi đấu trong bộ trang phục sọc trắng đen từ năm 1903.

Juventus
là đội bóng được hâm mộ nhất nước Ý, với hơn 12 triệu người hâm mộ, chiếm khoảng 34% tổng số người hâm mộ bóng đá tại Ý theo một nghiên cứu được công bố vào tháng 9 năm 2016 bởi Demos và Pi, cũng như là một trong những ông lớn được hâm mộ nhất trên thế giới. Nhu cầu về việc bán vé của Juventus trong trận đấu tổ chức trên sân nhà tại Turin là rất cao, điều đó cho thấy Juventus có sự ủng hộ rất lớn từ các nơi khác trên khắp nước Ý. Họ được phổ biến khắp vùng lục địa miền Nam nước Ý, Sicily và Malta, luôn có mặt trong top dẫn đầu nhóm những trận đấu đáng xem nhất tại Turin.

Juventus
là một trong những câu lạc bộ thành công nhất nước Ý, trong bộ áo đấu sọc đen trắng truyền thống, bà đầm già đang thống trị Serie A với 2 năm vô địch liên tiếp. Vì vậy, không quá khó hiểu khi đội bóng có một lực lượng cổ động viên trung thành và hùng hậu.

Cổ động viên của Juventus
Cổ động viên của Juventus
Cổ động viên của Juventus
Cổ động viên của Juventus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy