Paris Saint-Germain (121 triệu người hâm mộ)

Paris Saint-Germain là một đội bóng chuyên nghiệp có trụ sở tại Paris, Pháp. Tiền thân là câu lạc bộ đa thể thao Stade Saint-Germain, chính thức được thành lập năm 1970 và hiện đang thi đấu tại Ligue 1. Giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp, hiện tại đội bóng đã có 10 lần giành chức vô địch của giải đấu.


Với các giải đá cúp, câu lạc bộ đã có rất nhiều thành tích với 14 lần giành cúp bóng đá Pháp, 9 lần giành cúp liên đoàn Pháp và 10 lần siêu cúp bóng đá Pháp. Trên đấu trường châu Âu, thành tích lớn nhất mà Paris Saint-Germain đạt được là danh hiệu UEFA Cup Winners' Cup vào năm 1996 và 1 lần về nhì ở UEFA Champions League. Đại diện cho "kinh đô ánh sáng", trang phục thi đấu của Paris Saint-Germain mang hai màu xanh, đỏ chủ đạo, cũng chính là màu cờ của thành phố Paris. Sân nhà của câu lạc bộ hiện tại là sân vận động công viên các hoàng tử.

Paris Saint-Germain là ông lớn của bóng đá được theo dõi nhiều nhất ở Pháp. Nhà vô địch Ligue 1 hiện tại có một lượng người hâm mộ khổng lồ, không chỉ từ Pháp mà trên toàn thế giới. PSG là đội bóng duy nhất của Pháp lọt vào danh sách những câu lạc bộ có nhiều cổ động viên nhất. Họ cũng là một trong những đội bóng phát triển, nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Những người khổng lồ của Pháp đang ký hợp đồng với một số ngôi sao lớn nhất của bóng đá như Neymar và Lionel Messi, kết quả là đã có thêm được hàng triệu người hâm mộ yêu thích đội bóng.


Cổ động viên của Paris Saint-Germain
Cổ động viên của Paris Saint-Germain
Cổ động viên của Paris Saint-Germain
Cổ động viên của Paris Saint-Germain

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy