Real Madrid (272,5 triệu người hâm mộ)

Real Madrid Club de Fútbol có nghĩa là câu lạc bộ bóng đá Hoàng gia Madrid, thường được gọi là Real Madrid, là một đội bóng chuyên nghiệp của Tây Ban Nha có trụ sở tại Madrid. Real Madrid được đánh giá là ông lớn xuất sắc nhất thế kỷ 20 của FIFA.

Theo hãng nghiên cứu thị trường Sport Markt, Real Madrid có khoảng 41 triệu người hâm mộ ở châu Âu, xếp sau kình địch Barcelona. Theo nghiên cứu này, có khoảng 8 triệu người hâm mộ, đó cũng là câu lạc bộ châu Âu phổ biến nhất trong các thị trường Mỹ Latin của México, Brazil và Argentina vào tháng 2 năm 2009. Một trong số những thành viên danh dự của Real Madrid là tay vợt Rafael Nadal. Ngoài ra Real còn là câu lạc bộ yêu thích của ca sĩ Jennifer Lopez, diễn viên Penélope Cruz, vận động viên đua xe Alberto Contador hay kiện tướng cờ vua Magnus Carlsen.

Xứng danh một câu lạc bộ độᴄ đáo với lịch sử phong phú tuyệt đối, họ là đội bóng thành công nhất trên thế giới, đã giành được 11 danh hiệu châu Âu và hầu hết các danh hiệu La Liga. Real Madrid có hơn 150 triệu người theo dõi trên mạng truyền thông xã hội và họ đang nhận được rất nhiều sự chú ý hơn nữa trên toàn thế giới với vùng phủ sóng truyền hình mở rộng hơn ở nhiều nước.

Cổ động viên của Real Madrid
Cổ động viên của Real Madrid
Cổ động viên của Real Madrid
Cổ động viên của Real Madrid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy