Liverpool – (101,6 triệu người hâm mộ)

Liverpool là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Liverpool, nước Anh. Hiện đang thi đấu ở Premier League, giải đấu hàng đầu của hệ thống bóng đá Anh.


Liverpool là một trong những đội bóng sở hữu lượng cổ động viên trung thành nhất thế giới, trung bình số cổ động viên tới sân xem đội chủ nhà của họ thi đấu, thuộc hàng cao nhất châu Âu. Câu lạc bộ đã có hơn 200 hội cổ động viên chính thức ở hơn 30 quốc gia được hiệp hội các chi nhánh quốc tế công nhận. Các nhóm đáng chú ý bao gồm Spirit of Shankly. Với lợi thế lượng cổ động viên đông đảo, Liverpool thường xuyên tổ chức các tour du đấu quốc tế vào mùa hè, trong đó bao gồm chơi trước 101.000 cổ động viên ở Michigan, Hoa Kỳ và 95.000 cổ động viên ở Melbourne, Úc. Cổ động viên Liverpool thường thích tự gọi họ là những Kopites, điều này để nói tới những fan lúc đứng, lúc lại ngồi trên khán đài The Kop. Năm 2008, một nhóm người hâm mộ đã quyết định thành lập câu lạc bộ A.F.C. Liverpool.


Chủ nhân của sân Anfield được biết đến với đội bóng có số người hâm mộ lâu đời nhất và trung thành nhất trên thế giới. Họ vẫn còn đang ở trong tâm trạng ăn mừng sau chiến thắng ở Istanbul Champions League kịch tính khi họ thắng Ac Milan vào năm 2005.

Cổ động viên của Liverpool
Cổ động viên của Liverpool
Cổ động viên của Liverpool
Cổ động viên của Liverpool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy