Audition Mobile

Au Mobile là thể loại game vũ đạo âm nhạc, thời trang cuốn hút, không ngừng phát triển và luôn mang đến cho người chơi nhiều niềm vui với những điệu nhảy sôi động. Nơi đây bạn sẽ cùng gặp gỡ những người bạn và cũng có thể là người thương, yêu rồi kết hôn, sinh con. Những điều mà Au Mobile mang lại cho người chơi thật tuyệt phải không nào.


Từ lúc khởi động game, người chơi sẽ được lựa chọn một phong cách theo sở thích của bản thân với 3 phong cách tạo hình chính cho cả nhân vật nam và nữ. Bên cạnh đó, trong phòng chờ nhảy, bạn có thể xoay vòng để thay đổi vị trứng của mình nữa đấy nhé. Trong thế giới Au Mobile luôn có nhiều chế độ nhảy cho người chơi thay đổi. Với các kiểu nhảy bao gồm nhảy thường, nhảy bong bóng, nhảy 4 phím, tiết tấu, tình tang và cưới cùng là chế độ nhảy đôi. Những kiểu nhảy phổ biến nhất như nhảy thường, 4 phím, tiết tấu và đặc biệt là bong bóng. Mọi vũ công đều rất yêu thích chế độ bong bóng này. Cách chơi của cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào người chơi chọn chế độ nào. Chẳng hạn như với chế độ nhảy thường người chơi chỉ cần chạm tay vào các khối tròn trên thanh nhạc của chế độ này, nếu khối cầu để x2 thì người chơi phải chạm 2 lần vào khối đó và với mức độ nhảy khó sẽ có các dây nối các khối cầu lại với nhau, bạn chỉ việc dùng tay nhấn vào khối cầu này kéo sang khối cầu được kết nối và khi thanh dọc màu hồng (thanh thời gian) đến nơi giao nhau. Người chơi chỉ việc bấm ô tròn bên tay phải để hoàn thành một đoạn nhảy. Bên cạnh các vũ đạo đặc sắc, sôi động là những bộ trang phục xinh đẹp và thời thượng.


Ngoài ra, bạn có thể dùng Den (tiền tệ trong game) mua các vật phẩm, đạo cụ, quần áo, phối đồ với hàng trăm món đồ và tự thiết kế các trang phục riêng, tạo ra một phong cách biệt lập cho bản thân. Bạn sẽ không giống ai trong thế giới Au Mobile này, bạn là duy nhất.

Audition Mobile
Audition Mobile
Audition Mobile

Top 10 Trò chơi Android dành cho phái nữ không thể bỏ qua

  1. top 1 Genshin Impact
  2. top 2 Blade & Soul
  3. top 3 Audition Mobile
  4. top 4 Khu vườn trên mây
  5. top 5 Âm dương sư
  6. top 6 Ngôi sao thời trang
  7. top 7 FarmVille 2: Country Escape
  8. top 8 Overcooked
  9. top 9 Gunny Mobi
  10. top 10 My little Pony: Magic Princess

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy