Genshin Impact

Từ giữa năm 2019, miHoYo nhà sản xuất game nổi tiếng ở Trung Quốc đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của tựa game Genshin Impact. Với đồ họa và lối chơi ấn tượng của mình, game đã chinh phục rất nhiều người chơi trên thế giới.Vào đầu tháng 10 này, khi được trải nghiệm bản chính thức của tựa game, hết sức ngạc nhiên với những gì một tựa game free mang lại.


Các cơ chế săn bắt, bay lượn cũng như hệ thống chiến đấu được đầu tư chất lượng đến nỗi nhiều người tưởng đây là phiên bản thứ 2 của Legend of Zelda. miHoYo đã rất chiều người chơi khi mang Genshin Impact lên 4 nền tảng mobile, PC, PS3 và PS4. Bạn có thể dùng 1 tài khoản để chơi trên cả 4 nền tảng này, có nghĩa là dữ liệu người chơi sẽ được đồng bộ. Thật tiện lợi khi vui vui thì chiến trên máy tính, làm biếng một tí thì nằm chơi trên smartphone. Điều khó khăn của nhiều tựa game điện thoại khi đem lên PC hay các nền tảng khác là phải giả lập. Điều này cần một con CPU khá mạnh cũng như ngốn khá nhiều RAM. Tuy nhiên, hãng game đã thực sự mang tựa game này lên PC và là phiên bản hoàn toàn dành cho PC. Bên cạnh đó tương tác với môi trường trong game cũng là một điểm cộng lớn cho đứa con thơ của nhà miHoYo. Bạn sẽ phải trầm trồ khi chứng kiến hệ thống thời tiết cũng như tương tác nguyên tố của nó, nắng, mưa, hoàng hôn hay bình minh,... tất cả đều thể hiện rất chi tiết và đẹp mắt.

Genshin Impact là sự kết hợp của nghệ thuật đồ họa anime và tính thẩm mĩ của nhiều nền văn hóa khác nhau. Người chơi sẽ có trải nghiệm hoàn toàn mới khi du hành qua các miền đất khác nhau của Teyvat.

Genshin Impact
Genshin Impact
Genshin Impact

Top 10 Trò chơi Android dành cho phái nữ không thể bỏ qua

  1. top 1 Genshin Impact
  2. top 2 Blade & Soul
  3. top 3 Audition Mobile
  4. top 4 Khu vườn trên mây
  5. top 5 Âm dương sư
  6. top 6 Ngôi sao thời trang
  7. top 7 FarmVille 2: Country Escape
  8. top 8 Overcooked
  9. top 9 Gunny Mobi
  10. top 10 My little Pony: Magic Princess

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy