Gunny Mobi

Gunny Mobi là tựa game mobile thuộc thể loại bắn súng canh tọa độ màn hình ngang theo lượt. Gameplay của Gunny Mobi xoay quanh các trận chiến ném lu chọi pháo hấp dẫn, thử thách chiến thuật và kỹ năng của người chơi.


Ngoài ra, người chơi Gunny Mobi còn có thể tổ đội với nhau để cùng nhau thám hiểm các vùng đất kỳ lạ của vương quốc gà và chiến đấu với các thế lực đang ngự trị nơi đây. Với lối chơi độc đáo, vui nhộn và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Gunny Mobi xứng đáng là tựa game mobile hay và vui nhất so với các trò chơi cùng thể loại. Game hoạt động tốt trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Sự thu hút của Gunny là mặc dù sở hữu một gameplay khá nhẹ nhàng nhưng lại có những trận chiến cực căng thẳng mà phải chơi thì mới cảm nhận được. Những pha bắn siêu cao, siêu chuẩn, siêu mạnh hay độc đáo hơn là bắn ngược đầy kỹ thuật cũng đủ làm người chơi mê mẩn. Hiệu ứng đẹp mắt cộng với lời thoại hài hước, Gunny Mobi từng bước đi vào lòng người hâm mộ như thế. Bên cạnh đó còn có chế độ ải Viễn Chinh với những con boss cực khó ăn tạo nên sức hút không thể cưỡng lại của game. Song song với việc sở hữu gameplay hay thì phần trang bị cũng không kém quan trọng. Game có đa dạng những bộ quần áo, tóc, kính, mắt, phụ kiện, và cả những set đồ rất dễ thương cho game thủ thoải mái lựa chọn. Những món vũ khí cấp cao tuy còn rất hiếm và giá cả của những món đồ còn hơi cao nhưng bù lại tiền rất dễ kiếm và luôn có nhiều phần quà mà game thủ có thể nhận trong 1 ngày.


Bên cạnh những điểm cộng cũng còn những điểm trừ không đáng có. Điển hình là về phần đồ họa ưu điểm của Gunny một phần nằm ở lối thiết kế theo kiểu đồ họa chibi dễ thương, thích hợp cho các game thủ mọi lứa tuổi.

Gunny Mobi
Gunny Mobi
Gunny Mobi

Top 10 Trò chơi Android dành cho phái nữ không thể bỏ qua

  1. top 1 Genshin Impact
  2. top 2 Blade & Soul
  3. top 3 Audition Mobile
  4. top 4 Khu vườn trên mây
  5. top 5 Âm dương sư
  6. top 6 Ngôi sao thời trang
  7. top 7 FarmVille 2: Country Escape
  8. top 8 Overcooked
  9. top 9 Gunny Mobi
  10. top 10 My little Pony: Magic Princess

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy