Ngôi sao thời trang

Các sản phẩm game online trên thị trường hiện tại đã quá mải mê tập trung vào việc phô trương những hình ảnh chiến đấu kỹ xảo, hoành tráng mà quên đi mất 1 nửa thế giới còn lại, nơi mà những cô gái còn đang ngóng chờ một thứ gì đó dành riêng cho họ.


Ngôi sao thời trang sẽ làm điều đó, một thế giới của những cô gái đẹp lộng lẫy, yêu kiều và thướt tha trong những trang phục thời trang độc đáo, sáng tạo, có 1 - 0 - 2 trên thế giới này. Ngôi sao thời trang là game mobile phối đồ theo chủ đề đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích thời trang, đặc biệt là các bạn nữ. Bạn sẽ bước vào cuộc hành trình nơi có 7 vương quốc với những phong cách thời trang khác nhau, mỗi nơi sẽ có những yêu cầu phối đồ phù hợp để vượt qua. Đồng hành cùng bạn là Nikki, mèo Mumu và cô bé Yoko hoạt bát. Những nhân vật đáng yêu này sẽ cùng bạn khám phá nhiều tình huống phối quần áo thú vị trong suốt quá trình trải nghiệm. Gameplay đơn giản, dễ nắm bắt, có cách chơi dựa trên trò chơi búp bê giấy phổ biến. Bạn sẽ phối đồ cho nhân vật từ quần áo, giày dép, kiểu tóc đến cả cách trang điểm tùy theo những tình huống khác nhau. Hệ thống quần áo phong phú, đa dạng, trải dài từ thời trang ứng dụng cho đến những bộ cánh cổ điển, quý phái, cho phép bạn tha hồ mà thể hiện gu thẩm mỹ của riêng mình.


Nhân vật trong game được lồng tiếng dễ thương vô đối và xuyên suốt, giúp bạn dễ dàng theo dõi câu chuyện và hiểu thêm về tính cách của các nhân vật. Trải nghiệm chơi game giống như bạn đang xem một bộ phim về thời trang, về những bộ quần áo trong mơ và bạn cũng trở thành một phần của câu chuyện ấy.

Ngôi sao thời trang
Ngôi sao thời trang
Ngôi sao thời trang

Top 10 Trò chơi Android dành cho phái nữ không thể bỏ qua

  1. top 1 Genshin Impact
  2. top 2 Blade & Soul
  3. top 3 Audition Mobile
  4. top 4 Khu vườn trên mây
  5. top 5 Âm dương sư
  6. top 6 Ngôi sao thời trang
  7. top 7 FarmVille 2: Country Escape
  8. top 8 Overcooked
  9. top 9 Gunny Mobi
  10. top 10 My little Pony: Magic Princess

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy