Top 10 Trò chơi Android dành cho phái nữ không thể bỏ qua

Trịnh Quỳnh Dung 1743 0 Báo lỗi

Nữ giới, xét trên một phương diên đặc biệt, có con mắt thẩm định cao hơn nam giới nhiều lần. Việc lựa chọn những trò chơi giải trí dành cho nữ giới trong biển ... xem thêm...

  1. Từ giữa năm 2019, miHoYo nhà sản xuất game nổi tiếng ở Trung Quốc đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của tựa game Genshin Impact. Với đồ họa và lối chơi ấn tượng của mình, game đã chinh phục rất nhiều người chơi trên thế giới.Vào đầu tháng 10 này, khi được trải nghiệm bản chính thức của tựa game, hết sức ngạc nhiên với những gì một tựa game free mang lại.


    Các cơ chế săn bắt, bay lượn cũng như hệ thống chiến đấu được đầu tư chất lượng đến nỗi nhiều người tưởng đây là phiên bản thứ 2 của Legend of Zelda. miHoYo đã rất chiều người chơi khi mang Genshin Impact lên 4 nền tảng mobile, PC, PS3 và PS4. Bạn có thể dùng 1 tài khoản để chơi trên cả 4 nền tảng này, có nghĩa là dữ liệu người chơi sẽ được đồng bộ. Thật tiện lợi khi vui vui thì chiến trên máy tính, làm biếng một tí thì nằm chơi trên smartphone. Điều khó khăn của nhiều tựa game điện thoại khi đem lên PC hay các nền tảng khác là phải giả lập. Điều này cần một con CPU khá mạnh cũng như ngốn khá nhiều RAM. Tuy nhiên, hãng game đã thực sự mang tựa game này lên PC và là phiên bản hoàn toàn dành cho PC. Bên cạnh đó tương tác với môi trường trong game cũng là một điểm cộng lớn cho đứa con thơ của nhà miHoYo. Bạn sẽ phải trầm trồ khi chứng kiến hệ thống thời tiết cũng như tương tác nguyên tố của nó, nắng, mưa, hoàng hôn hay bình minh,... tất cả đều thể hiện rất chi tiết và đẹp mắt.

    Genshin Impact là sự kết hợp của nghệ thuật đồ họa anime và tính thẩm mĩ của nhiều nền văn hóa khác nhau. Người chơi sẽ có trải nghiệm hoàn toàn mới khi du hành qua các miền đất khác nhau của Teyvat.

    Genshin Impact
    Genshin Impact
    Genshin Impact

  2. Blade & Soul là game online thuộc thể loại nhập vai nhiều người chơi (MMORPG) được phát triển bởi NCSOFT (Hàn Quốc) dựa trên nền tảng Unreal Engine 3.


    Thế giới Blade & Soul được phân thành tam giới, gồm nhân giới nơi các chủng tộc và những nền văn minh tồn tại, thiên giới của những thực thể thần thánh và ma giới nơi chúa tể hắc ám và quỷ binh ngự trị. Như một lẽ dĩ nhiên, chúa tể hắc ám luôn thèm khát thôn tính nhân giới. Vì một sai lầm khủng khiếp của con người, một cầu nối được tạo ra giữa nhân giới và ma giới, khiến tà khí của ma giới xâm nhập, đầu độc và mang lũ quỷ binh đến thế giới. Thương xót nhân loại, thiên giới đã gửi đến những chiến binh của nhân giới sức mạnh của mình, để họ có thể đứng lên chống lại ma giới. Mặc dù đã cố gắng hết sức, tà khí của ma giới chỉ có thể tạm thời bị chặn đứng. Bạn chính là người sẽ nhận nhiệm vụ tiêu diệt tà khí một lần và mãi mãi, mang lại sự bình an cho Blade & Soul. Tộc chính là khởi nguồn của Blade & Soul, việc lựa chọn một trong bốn tộc chính là bước đầu để giúp các bạn định hướng được rằng mình sẽ gia nhập hệ phái nào trong tương lai. Mỗi hệ phái trong Blade & Soul đều có những ưu nhược điểm riêng.

    Và nhiệm vụ của các bạn sẽ là phải tìm ra hệ phái phù hợp với tính cách của mình nhất, trước khi hòa mình vào thế giới Blade & Soul rộng lớn. Là một cao thủ mới bắt đầu tung hoành trên giang hồ, ngươi sẽ đứng trước lựa chọn gia nhập một trong hai phe phái Thiên Thanh hoặc Huyết Tộc. Họ cùng có chung mục tiêu đẩy lùi cái ác, nhưng lại hoàn toàn trái ngược về quan điểm. Hãy suy nghĩ thật kỹ, nếu đã lựa chọn phe nào, chỉ có thể gia nhập bang hội của phe đó.

    Blade & Soul
    Blade & Soul
    Blade & Soul
  3. Au Mobile là thể loại game vũ đạo âm nhạc, thời trang cuốn hút, không ngừng phát triển và luôn mang đến cho người chơi nhiều niềm vui với những điệu nhảy sôi động. Nơi đây bạn sẽ cùng gặp gỡ những người bạn và cũng có thể là người thương, yêu rồi kết hôn, sinh con. Những điều mà Au Mobile mang lại cho người chơi thật tuyệt phải không nào.


    Từ lúc khởi động game, người chơi sẽ được lựa chọn một phong cách theo sở thích của bản thân với 3 phong cách tạo hình chính cho cả nhân vật nam và nữ. Bên cạnh đó, trong phòng chờ nhảy, bạn có thể xoay vòng để thay đổi vị trứng của mình nữa đấy nhé. Trong thế giới Au Mobile luôn có nhiều chế độ nhảy cho người chơi thay đổi. Với các kiểu nhảy bao gồm nhảy thường, nhảy bong bóng, nhảy 4 phím, tiết tấu, tình tang và cưới cùng là chế độ nhảy đôi. Những kiểu nhảy phổ biến nhất như nhảy thường, 4 phím, tiết tấu và đặc biệt là bong bóng. Mọi vũ công đều rất yêu thích chế độ bong bóng này. Cách chơi của cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào người chơi chọn chế độ nào. Chẳng hạn như với chế độ nhảy thường người chơi chỉ cần chạm tay vào các khối tròn trên thanh nhạc của chế độ này, nếu khối cầu để x2 thì người chơi phải chạm 2 lần vào khối đó và với mức độ nhảy khó sẽ có các dây nối các khối cầu lại với nhau, bạn chỉ việc dùng tay nhấn vào khối cầu này kéo sang khối cầu được kết nối và khi thanh dọc màu hồng (thanh thời gian) đến nơi giao nhau. Người chơi chỉ việc bấm ô tròn bên tay phải để hoàn thành một đoạn nhảy. Bên cạnh các vũ đạo đặc sắc, sôi động là những bộ trang phục xinh đẹp và thời thượng.


    Ngoài ra, bạn có thể dùng Den (tiền tệ trong game) mua các vật phẩm, đạo cụ, quần áo, phối đồ với hàng trăm món đồ và tự thiết kế các trang phục riêng, tạo ra một phong cách biệt lập cho bản thân. Bạn sẽ không giống ai trong thế giới Au Mobile này, bạn là duy nhất.

    Audition Mobile
    Audition Mobile
    Audition Mobile
  4. Khu vườn trên mây mobile là phiên bản mới nhất dành cho thiết bị di động của tựa game mạng xã hội đình đám khu vườn trên mây (KVTM). Ra mắt cuối năm 2010, KVTM là một trong những tựa game mạng xã hội Việt Nam duy nhất gặt hái được thành công vang dội và để lại ấn tượng sâu sắc cho hàng triệu game thủ trong nước. Tính đến 2014, tựa game này đã giúp VNG thu về hơn 10 triệu USD với hơn 13 triệu tài khoản.


    Không dừng lại ở thị trường trong nước, khu vườn trên mây mobile cũng đã có bước đi chiến lược trong việc đánh dấu Việt Nam trên bản đồ sản xuất game thế giới khi lần lượt phát hành tại Trung Quốc và Nhật Bản cuối 2011. Ba tháng sau khi ra mắt, trò chơi vinh dự nhận được giải thưởng game hải ngoại đột phá do cộng đồng game thủ Trung Quốc bình chọn. Mức doanh thu đạt con số 10 tỷ đồng/tháng. Tiếp nối thành công vang dội của bản web, phiên bản di động khu vườn trên mây mobile đã được đội ngũ phát triển đầu tư rất nhiều để tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới, thay vì giữ nguyên gameplay của bản web lên di động như các game ăn theo đang làm. Theo đó, Khu vườn trên mây Mobile sẽ có những bước cải tiến đột phá hoàn toàn. Thay vì chỉ chú trọng vào trồng trọt, trò chơi sẽ được tính hợp các tính năng dành cho việc kinh doanh như máy sản xuất, hệ thống đơn hàng, nhà kho, cửa hàng trưng bày. Dù vậy game vẫn giữ được phong cách nhẹ nhàng, dễ thương của mình với thiết kế đồ họa vui tươi và đầy màu sắc.


    Với những thành tích đạt được trong quá khứ, Khu vườn trên mây mobile nhiều cơ hội sẽ trở thành một trong những tựa game đáng chơi dành cho các bạn trẻ. Hãy cùng cùng thưởng thức thế giới cổ tích cùng khu vườn trên mây mobile.

    Khu vườn trên mây
    Khu vườn trên mây
    Khu vườn trên mây
  5. Âm Dương Sư là một game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài kỳ ảo được phát triển và vận hành bởi công ty NetEase. Trò chơi là sản phẩm bản quyền khai thác bối cảnh IP Onmyouji nổi tiếng Nhật Bản, qua đó đưa người khám phá một thế giới cổ trang Nhật Bản ở thời kỳ Heian với đầy yếu tố thần thoại, ma quỷ thú vị, trải nghiệm một chất lượng đồ họa tuyệt mỹ, khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm khác và là cái tên game chiến lược của NetEase trong năm 2016.


    Được xây dựng bằng nền tảng đồ họa 3D hoàn chỉnh với độ chi tiết rất cao, trò chơi thể hiện rất tốt cách thức tạo hình nhân vật và phong kiểu theo kiểu anime, đưa người chơi hóa thân thành nhân vật trứ danh như vị Onmyouji tài danh Abe no Seimei, khám phá một cốt truyện thần bí phân chia theo từng chương cực kỳ lôi cuốn và gặp gỡ với nhiều nhân vật thần thoại lẫn lịch sử khác nữa. Tuy nhiên, nếu bạn không thấy có hứng thú với nhân vật này thì vẫn không sao hết nhé. Bởi vì sau khi chơi một thời gian, lên đến tùy cấp độ phù hợp mà thêm 3 nhân vật khác được mở khóa để cho bạn tùy nghi lựa chọn. Bên cạnh với chất lượng đồ họa miễn chê, Âm Dương Sư càng thuyết phục người chơi rằng đây là một sản phẩm khai thác nguồn gốc Nhật Bản khi có phần lồng tiếng nhân vật hoàn hảo bởi những seiyuu nổi tiếng, mỗi tình tiết đối thoại cốt truyện đều được lồng tiếng hoàn chỉnh, tạo sức hút lớn đối với những ai yêu mến văn hóa manga/anime. Trên phương diện gameplay, trò chơi kết hợp những yếu tố của thể loại thẻ bài phổ biến hiện nay với hình thức JRPG đánh theo lượt cổ điển.

    Cụ thể hơn, cơ chế chiến đấu có sử dụng thanh ATB, nhân vật nào có tốc độ nhanh, chạy hết thanh trước sẽ đến lượt tấn công, mỗi nhân vật lại có 2-3 chiêu thức kỹ năng chủ động (ngoại trừ nhân vật chính có nhiều hơn) để thay đổi, và tất cả nhân vật đều có chung một bình linh lực.

    Âm dương sư
    Âm dương sư
    Âm dương sư
  6. Các sản phẩm game online trên thị trường hiện tại đã quá mải mê tập trung vào việc phô trương những hình ảnh chiến đấu kỹ xảo, hoành tráng mà quên đi mất 1 nửa thế giới còn lại, nơi mà những cô gái còn đang ngóng chờ một thứ gì đó dành riêng cho họ.


    Ngôi sao thời trang sẽ làm điều đó, một thế giới của những cô gái đẹp lộng lẫy, yêu kiều và thướt tha trong những trang phục thời trang độc đáo, sáng tạo, có 1 - 0 - 2 trên thế giới này. Ngôi sao thời trang là game mobile phối đồ theo chủ đề đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích thời trang, đặc biệt là các bạn nữ. Bạn sẽ bước vào cuộc hành trình nơi có 7 vương quốc với những phong cách thời trang khác nhau, mỗi nơi sẽ có những yêu cầu phối đồ phù hợp để vượt qua. Đồng hành cùng bạn là Nikki, mèo Mumu và cô bé Yoko hoạt bát. Những nhân vật đáng yêu này sẽ cùng bạn khám phá nhiều tình huống phối quần áo thú vị trong suốt quá trình trải nghiệm. Gameplay đơn giản, dễ nắm bắt, có cách chơi dựa trên trò chơi búp bê giấy phổ biến. Bạn sẽ phối đồ cho nhân vật từ quần áo, giày dép, kiểu tóc đến cả cách trang điểm tùy theo những tình huống khác nhau. Hệ thống quần áo phong phú, đa dạng, trải dài từ thời trang ứng dụng cho đến những bộ cánh cổ điển, quý phái, cho phép bạn tha hồ mà thể hiện gu thẩm mỹ của riêng mình.


    Nhân vật trong game được lồng tiếng dễ thương vô đối và xuyên suốt, giúp bạn dễ dàng theo dõi câu chuyện và hiểu thêm về tính cách của các nhân vật. Trải nghiệm chơi game giống như bạn đang xem một bộ phim về thời trang, về những bộ quần áo trong mơ và bạn cũng trở thành một phần của câu chuyện ấy.

    Ngôi sao thời trang
    Ngôi sao thời trang
    Ngôi sao thời trang
  7. Năm 2009 là một năm cực kỳ thành công của Zynga với sự ra mắt của Farmville trên Facebook, một tựa game dù bị chỉ trích bởi giới chuyên môn nhưng vẫn thu hút một số lượng người chơi khổng lồ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, từ đó cho tới nay Zynga đã chứng kiến sự đi xuống của mình.

    Riêng năm vừa qua, hãng thu về 813 triệu USD, đi xuống so với mức 1.3 tỷ USD năm 2012. Chỉ tính chung 3 năm gần đây, Zynga đã mất tới 600 triệu USD. Dường như nhận ra con đường có phần sai lầm trên mạng xã hội, hãng đã chuyển hướng bằng việc mang Farmville 2 lên thị trường mobile với đề tựa Country Escape. Farmville 2: Country Escape là một tựa game Free-to-Play cho phép người chơi không cần thông qua Facebook, kết nối mạng hay tương tác cùng người chơi khác để có thể trải nghiệm hết giá trị game. Bên cạnh đó, Farmville 2: Country Escape còn tạo cơ hội để bạn lo toan công việc nông trại từ vỏn vẹn 30 giây cho tới 30 phút, đi kèm cùng nhiều đổi mới và cải tiến khá hứa hẹn. Trong game, người chơi có thể thỏa sức nuôi trồng những khu vườn, những đàn gia súc hay trang trí ngôi nhà của mình với nét độc đáo riêng. Bên cạnh đó, những đường bờ biển dài là nơi người chơi có thể tìm ra các kho báu quý giá, đánh bắt cá hay kết nối trực tiếp với nông trại trên Facebook nhằm cung cấp nguồn nước tưới tiêu.


    Trốn thoát tới thế giới nuôi trồng, bạn bè và vui vẻ, tham gia vào các cuộc thám hiểm nông trại để thu thập đồ hiếm có và chế tạo công thức mới. Nuôi các con vật và phát triển trang trại cùng bạn bè. Tham gia cửa hàng HTX trang trại để trao đổi và chia sẻ hoặc chơi một mình trên chế độ ẩn danh. Bạn có thể chơi FarmVille mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi không có kết nối internet. Hấp dẫn nhất là chơi miễn phí game nông trại nổi tiếng nhất thế giới này

    FarmVille 2: Country Escape
    FarmVille 2: Country Escape
    FarmVille 2: Country Escape
  8. Trong lần tặng game mới nhất của mình thì Epic Games Store đã thông báo về sự xuất hiện của một tựa game co-op cực kì hấp dẫn mang tên Overcooked. Game thủ chỉ cần sở hữu một tài khoản Epic Games bình thường thôi thì có thể tải ngay trò chơi này về hoàn toàn miễn phí.


    Overcooked là một tựa game có nội dụng mô phỏng công việc nấu nướng được phát triển bởi Ghost Town Games và phát hành bởi Team 17. Nội dung của game sẽ cho phép người chơi hóa thân thành một đầu bếp trong một nhà hàng sang trọng với nhiệm vụ đó là hoàn thành tất cả những món ăn mà khách hàng yêu cầu. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện món ăn thì người chơi sẽ gặp phải những thử thách do chính nhà phát triển của game tạo ra. Quay trở lại với Overcooked thì game thủ sẽ lại một lần nữa chinh chiến ở một chiến trường khốc liệt khác, đó là vương quốc Onion Kingdom. Tại đây thì bạn phải giải cứu thế giới thoát khỏi lòng bàn tay của Ever Peckish, đồng thời phải ngăn chặn một mối đe dọa mới có tên là The Unbread.


    Overcooked
    sẽ cho phép một nhóm tối đa 4 người co-op với nhau để rồi tạo ra những khoảnh khắc không thể nào hài hước hơn giữa những người chơi. Trò chơi này cũng nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ và giới chuyên môn về tính giải trí của nó.


    Overcooked
    Overcooked
    Overcooked
  9. Gunny Mobi là tựa game mobile thuộc thể loại bắn súng canh tọa độ màn hình ngang theo lượt. Gameplay của Gunny Mobi xoay quanh các trận chiến ném lu chọi pháo hấp dẫn, thử thách chiến thuật và kỹ năng của người chơi.


    Ngoài ra, người chơi Gunny Mobi còn có thể tổ đội với nhau để cùng nhau thám hiểm các vùng đất kỳ lạ của vương quốc gà và chiến đấu với các thế lực đang ngự trị nơi đây. Với lối chơi độc đáo, vui nhộn và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Gunny Mobi xứng đáng là tựa game mobile hay và vui nhất so với các trò chơi cùng thể loại. Game hoạt động tốt trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Sự thu hút của Gunny là mặc dù sở hữu một gameplay khá nhẹ nhàng nhưng lại có những trận chiến cực căng thẳng mà phải chơi thì mới cảm nhận được. Những pha bắn siêu cao, siêu chuẩn, siêu mạnh hay độc đáo hơn là bắn ngược đầy kỹ thuật cũng đủ làm người chơi mê mẩn. Hiệu ứng đẹp mắt cộng với lời thoại hài hước, Gunny Mobi từng bước đi vào lòng người hâm mộ như thế. Bên cạnh đó còn có chế độ ải Viễn Chinh với những con boss cực khó ăn tạo nên sức hút không thể cưỡng lại của game. Song song với việc sở hữu gameplay hay thì phần trang bị cũng không kém quan trọng. Game có đa dạng những bộ quần áo, tóc, kính, mắt, phụ kiện, và cả những set đồ rất dễ thương cho game thủ thoải mái lựa chọn. Những món vũ khí cấp cao tuy còn rất hiếm và giá cả của những món đồ còn hơi cao nhưng bù lại tiền rất dễ kiếm và luôn có nhiều phần quà mà game thủ có thể nhận trong 1 ngày.


    Bên cạnh những điểm cộng cũng còn những điểm trừ không đáng có. Điển hình là về phần đồ họa ưu điểm của Gunny một phần nằm ở lối thiết kế theo kiểu đồ họa chibi dễ thương, thích hợp cho các game thủ mọi lứa tuổi.

    Gunny Mobi
    Gunny Mobi
    Gunny Mobi
  10. Các bạn nào đã từng cày qua loạt phim hoạt hình vô cùng đình đám My little Pony: Magic Princess thì sẽ không thể bỏ qua những chú kỳ lân đáng yêu trong game cùng tên này đâu nhé. Ban sẽ được trải nghiệm vui vẻ, tình bạn và phiêu lưu với tất cả những chú kỳ lân con phổ biến nhất ở Equestria trong trò chơi này.


    Người chơi được xây dựng và quản lý thị trấn Ponyville theo cách của riêng mình cho các nhân vật Pony vô cùng thân thiện và đáng yêu. My little Pony: Magic Princess luôn đem đến những bản cập nhật mới nhất, thêm nhiều thị trấn mới cho bạn quản lý và gặp gỡ thêm nhiều người bạn mới với những khả năng độc đáo sẽ khiến bạn càng chơi càng yêu thích game này. Ngoài ra, điểm hấp dẫn ở đây là bạn có thể tự mình xây dựng và quản lý thị trấn dành cho các nhân vật Pony rất thân thiện. Qua nhiều bản cập nhật thì số lượng thị trấn tăng lên, đồng thời bạn cũng có thể gặp gỡ thêm nhiều người bạn mới. Yên tâm để vui vẻ, tình bạn và phiêu lưu với tất cả những chú ngựa con phổ biến nhất ở Equestria trong trò chơi chính thức miễn phí dựa trên chương trình truyền hình MLP hiện tượng.


    Chỉ có Twilight Sparkle học trò của công chúa Celestia và những người bạn của cô ấy là Rainbow Dash, Fluttershy và những người còn lại mới có thể tiết kiệm thời gian trong ngày cho mỗi con ngựa trong thành phố khi họ trang trại tài nguyên, gặp gỡ những người bạn dễ thương và vươn tới ước mơ của mình...

    My little Pony: Magic Princess
    My little Pony: Magic Princess
    My little Pony: Magic Princess




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy