Overcooked

Trong lần tặng game mới nhất của mình thì Epic Games Store đã thông báo về sự xuất hiện của một tựa game co-op cực kì hấp dẫn mang tên Overcooked. Game thủ chỉ cần sở hữu một tài khoản Epic Games bình thường thôi thì có thể tải ngay trò chơi này về hoàn toàn miễn phí.


Overcooked là một tựa game có nội dụng mô phỏng công việc nấu nướng được phát triển bởi Ghost Town Games và phát hành bởi Team 17. Nội dung của game sẽ cho phép người chơi hóa thân thành một đầu bếp trong một nhà hàng sang trọng với nhiệm vụ đó là hoàn thành tất cả những món ăn mà khách hàng yêu cầu. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện món ăn thì người chơi sẽ gặp phải những thử thách do chính nhà phát triển của game tạo ra. Quay trở lại với Overcooked thì game thủ sẽ lại một lần nữa chinh chiến ở một chiến trường khốc liệt khác, đó là vương quốc Onion Kingdom. Tại đây thì bạn phải giải cứu thế giới thoát khỏi lòng bàn tay của Ever Peckish, đồng thời phải ngăn chặn một mối đe dọa mới có tên là The Unbread.


Overcooked
sẽ cho phép một nhóm tối đa 4 người co-op với nhau để rồi tạo ra những khoảnh khắc không thể nào hài hước hơn giữa những người chơi. Trò chơi này cũng nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ và giới chuyên môn về tính giải trí của nó.


Overcooked
Overcooked
Overcooked

Top 10 Trò chơi Android dành cho phái nữ không thể bỏ qua

  1. top 1 Genshin Impact
  2. top 2 Blade & Soul
  3. top 3 Audition Mobile
  4. top 4 Khu vườn trên mây
  5. top 5 Âm dương sư
  6. top 6 Ngôi sao thời trang
  7. top 7 FarmVille 2: Country Escape
  8. top 8 Overcooked
  9. top 9 Gunny Mobi
  10. top 10 My little Pony: Magic Princess

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy