Thư viện trường ĐH Tôn Đức Thắng

top 1
Vũ Việt

Trường ĐH Tôn Đức Thắng mới đây đã đưa vào hoạt động Thư viện truyền cảm hứng (TDTU INSPIRE Library) - Thư viện hiện đại bậc nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại với đầy đủ mọi tiện nghi sang trọng, đáp ứng miễn phí nhu cầu đọc, nghiên cứu của sinh viên và cán bộ, giảng viên nhà trường.

Thư viện tọa lạc tại tòa nhà có 7 tầng, với diện tích hơn 8.000m2 và cùng lúc phục vụ khoảng 2.000 người. Tại đây bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi kiến trúc độc đáo, cùng không gian trẻ trung lôi quấn đến kỳ lạ, tất cả mọi thứ đều được trang bị vô cùng tân tiến, các bạn có thể xem phim bằng máy tính màn ảnh rộng, có thể đăng kí phòng học hay phòng thuyết trình, học nhóm riêng để không bị làm phiền,... Thư viện mở cửa 24/7 và có cả chỗ ngủ lại để các bạn sinh viên có thể thoải mái học tập và nghiên cứu.


GS. Lê Vinh Danh hiệu trưởng nhà trường chia sẻ rằng: "“Thư viện là trái tim của một trường Đại học. TDTU INSPIRE Library có sứ mạng truyền cảm hứng nghiên cứu, học tập và khai phá năng lực tiềm ẩn trong mỗi giảng viên, học viên và sinh viên của trường, góp phần tạo nên môi trường khai phóng trí tuệ và đào tạo những công dân trách nhiệm, có ý chí nhẫn nại, sáng tạo trong mọi tình huống, luôn nỗ lực vượt khó để trở thành những cá thể minh mẫn, ưu tú đóng góp cho sự tiến bộ liên tục của xã hội”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 19, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Điện thoại: 0283 775 5035
Email: dhtonducthang@tdt.edu.vn
Website: https://www.tdtu.edu.vn/
Fanpage:https://www.facebook.com/tonducthanguniversity

Thư viện hiện đại bậc nhất tại ĐH Tôn Đức Thắng
Thư viện hiện đại bậc nhất tại ĐH Tôn Đức Thắng
Thư viện trường ĐH Tôn Đức Thắng
Thư viện trường ĐH Tôn Đức Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy