Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng vợ

Lời chúc:


1.Vợ yêu của anh ơi! Lại một ngày 8/3 nữa đến rồi, anh phải làm gì để cho em thật hạnh phúc trong ngày này đây? Thôi được rồi, anh sẽ lo rửa bát, lo quét nhà, lo giặt là, lo đi chợ và cả nấu ăn nữa, miễn sao làm em vui là được, vợ yêu à. Nhân dịp này, anh cũng xin chúc em luôn vui vẻ, mạnh khỏe và mãi là người vợ hiền của anh, anh yêu em nhiều lắm lắm! Ghi chú: anh chỉ làm mọi việc trong ngày hôm nay thôi nhé, mong em thông cảm!!!

                2. Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc em ngày mùng 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp. Yêu vợ.


                3. Em là niềm vui của gia đình ta, khiến trái tim của anh được sưởi ấm mỗi ngày. Hãy nhớ rằng hạnh phúc chỉ trọn vẹn khi có em. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. I love so much!


                4. Em được tạo ra để mang đến cho thế giới một vẻ đẹp hoàn mỹ, nhất là trong cuộc sống của anh và em đã làm được điều đó. Một lần nữa cảm ơn em khi đã đến bên anh, lắng nghe, hiểu anh. Happy Women's Day!.


                5. Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé. (8/3). Chúc em 8/3 vui vẻ.


                6. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!


                7. Hạnh phúc ở trong tầm tay, do chúng ta quyết đinh. Và anh có em cũng là một niềm hạnh phúc. Vào ngày ý nghĩa này, anh không biết nói gì hơn, chỉ mong em hạnh phúc, thật vui vẻ.


                8. Cho dù nhìn em ở góc độ nào thì em vẫn là thiên thần trong mắt của anh và ngày phụ nữ này chính là ngày hoàn hảo để nói với em một câu mà anh vẫn luôn ấp ủ: Anh thật may mắn khi có bạn trong đời.


                9. Anh chỉ muốn em biết rằng, anh đặc biệt và may mắn như thế nào, anh thấy mình được ban phước với người phụ nữ luôn yêu thương, chăm sóc và tuyệt vời như em. Happy Women's Day!


                10. Cuộc sống của anh sẽ trở nên buồn tẻ và xám xịt nếu như không có em bên cạnh,. Em là người không bao giờ ngừng mang hạnh phúc, sự tươi mới, niềm vui cho anh và mái nhà của chúng ta. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

                Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng vợ
                Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng vợ
                Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng vợ
                Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng vợ

                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy