Sống thử thường gây nhiều thiệt thòi cho bạn gái

Trong bất kì mối quan hệ yêu đương nào, con gái luôn nhận phần thiệt thòi về cho mình, đặc biệt nếu như mối quan hệ đó tan vỡ, không những gây tổn thương ở thời điểm đó, mà còn khiến bạn gái gặp khó khăn trong những mối quan hệ tình yêu và hôn nhân sau này vì định kiến, quan niệm xã hội còn nhiều khắt khe cho phụ nữ. Sống thử dễ dẫn đến có thai ngoài ý muốn, nếu trường hợp đó xả ra thì người con gái sẽ bị xã hội phê phán, coi thường, dèm pha.


Nghiêm trọng hơn nếu mối quan hệ đó không đi đến hôn nhân, thì người con gái từng lầm lỡ một lần trong đời khó mà được chấp nhận trong những mối quan hệ và hôn nhân sau này. Bên cạnh đó, tổn thương sẽ mang lại tâm lý tiêu cực cho người phụ nữ, một mình họ chống chọi với dư luận cũng như phải nuôi con ở tuổi còn quá trẻ, đó thật sự là điều rất thiệt thòi cho người phụ nữ. Nếu bạn đang ở trong hoàn cảnh trên, đừng nghĩ là mình không thể lấy ai được nữa mà cứ “cố đấm ăn xôi”. Điều đó chỉ làm cho hình ảnh đẹp đẽ của bạn mất đi. Hãy vượt lên chính mình để làm lại từ đầu, không có gì là quá muộn, chỉ cần bạn luôn đầy ắp quyết tâm.


Nếu chưa sống chung bạn chỉ việc lo bữa ăn cho một cái bát, nay bạn phải lo cho hai cái bát, bạn sẽ phải mất thêm thời gian, công sức. Trong khi đó bạn trai của bạn lại thoải mái không phải lo tới chuyện ăn uống nữa. Bạn mất dần đi những người bạn thân thiết vì bạn không còn thời gian để gặp họ như mọi khi nữa. Mà thời gian đó, bạn phải tiếp những người bạn của người yêu.


Lúc chưa sống với nhau, bạn tự tin khẳng định bản thân, sự hấp dẫn của bạn trong mắt nửa kia ngày càng tăng. Nhưng khi sống chung bạn lại lo lắng sợ người yêu sẽ chán bạn mà bỏ bạn đi tìm cái mới nên bạn sẽ sống một cách lệ thuộc vào anh ta. Vì vậy bạn đáp ứng đủ mọi yêu cầu của người yêu. Chính sự dễ dãi và không có sự phản kháng của bạn đã đánh mất dần người yêu. Anh ta thấy bạn như cây tầm gửi không còn sức hấp dẫn nữa nên sự ngoảnh mặt quay đi là tất yếu. Nếu bạn đang ở trong hoàn cảnh trên, đừng nghĩ là mình không thể lấy ai được nữa mà cứ “cố đấm ăn xôi”. Điều đó chỉ làm cho hình ảnh đẹp đẽ của bạn mất đi. Hãy vượt lên chính mình để làm lại từ đầu, không có gì là quá muộn, chỉ cần bạn luôn đầy ắp quyết tâm.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Sống thử thường gây nhiều thiệt thòi cho bạn gái
Sống thử thường gây nhiều thiệt thòi cho bạn gái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy