Bãi biển Cửa Việt

Vị trí: Phía Bắc Cửa Việt, thuộc địa phận làng Tân Lợi, Xã Gio Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. Cách thành phố Đông Hà 15 km về phía Đông Nam. Cách đường Xuyên Á 1km về phía Bắc. Bãi biển Cửa Việt trải dài 1km từ cửa sông Minh Lương đến mũi Hàu.

Khu du lịch Cửa Việt được xác định là điểm nhấn phát triển du lịch của Quảng Trị. Đây chính là cơ sở để phát triển tuyến du lịch Cửa Tùng – Cửa Việt. để hình thành tam giác du lịch, biển đảo. Bãi biển Cửa Việt có bãi cát trải dài trắng, phẳng và mịn. Vào mùa hè, du khách có thể ngâm mình trong dòng nước trong xanh, mát lạnh, tạo cảm giác thư giãn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Với bãi biển rộng, du khách không chỉ đến đây để hòa mình vào dòng nước, mà còn được ngắm cảnh ngư dân đi biển mỗi sáng sớm, cảnh hoàng hôn và bình minh trên biển thì còn tuyệt vời hơn nữa. Du khách còn có thể tổ chức các trò chơi trên cát, có thể biến những hạt cát thành những hình hài mình muốn thật thích thú biết bao nhiêu. Đây thực sự là điểm đến cho du khách sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc, về với biển du khách có thể tiếp thêm động lực cho công việc của mình. Cửa Việt hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để phát triển.

Quảng Trị là điểm đến đầu tiên trên hành lang kinh tế Đông – Tây. Người dân ở vùng Đông Bắc Thái Lan muốn về biển Thái Lan nghỉ mát thì phải mất 1000 km trong khi đó nếu về bãi biển Cửa Việt thì chỉ mất 300 km. Ngày nay, biển Cửa Việt đã được quy hoạch và đầu tư xây dựng, hoàn thiện các cơ sở hạ tầng và đã đưa vào sử dụng. Đây là tuyến đường đẹp nhất ở Quảng trị, với những hàng dương xanh ngát hai bên, tạo nên khu nghỉ dưỡng xanh mát.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy