Bài phát biểu của học sinh lớp 5 (số 1)

Kính thưa BGH nhà trường, quý thầy cô giáo, các cô chú đại biểu cùng tất cả các bạn học sinh thân mến!

Em tên là:....học sinh lớp 5A


Hôm nay em rất vinh dự thay mặt toàn thể các bạn học sinh khối lớp 5 năm học 20XX --20XX, em xin được nói lên những dòng cảm xúc của mình sau 5 năm được học dưới mái trường thân yêu với bao nhiêu kỷ niệm mà em và tất cả các bạn học sinh khối lớp 5 chúng em không thể nào quên.


Lời đầu tiên chúng em muốn được cất lên là lời cảm ơn chân thành đến các cô chú lãnh đạo, các bậc phụ huynh đã quan tâm sâu sắc giúp dỡ tận tình, chu đáo, các thầy cô giáo đã tận tuỵ hết lòng giáo dục dạy dỗ để chúng em có được ngày hôm nay.


Mùa hè đã đến! Hoa phượng màu đỏ thắm đã báo hiệu điều đó. Nhưng đối với những bạn học sinh lớp năm như chúng em, mùa hè này sẽ là mùa hè cuối cùng trên sân trường Tiểu học XX. Đứng trước bục hôm nay em vô cùng ngỡ ngàng, tràn đầy hạnh phúc. Sao 5 năm học lại trôi nhanh đến thế ,em không dám tin vào hiện tại bây giờ em đã là cô học trò đã hoàn thành chương trình cấp tiểu học và phải chia tay với những người thân yêu, phải xa mái trường, xa thầy cô giáo.


Làm sao quên được ngày đầu tiên bước đến trường, chúng em còn là những đứa trẻ rụt rè, ngây thơ. Thầy cô giáo đã đến gần chúng em, với ánh mắt ấm áp, bàn tay dịu dàng, giọng nói trìu mến, thân thương đã làm cho chúng em tự tin bước vào trường. Trong 5 năm học qua, cũng ánh mắt, bàn tay, giọng nói với tất cả tấm lờng của mình, thầy cô đã cung cấp cho chúng em đầy đủ về kiến thức, trí tuệ, lòng tự tin


Em sẽ nhớ lắm, nhớ cái góc sân rộn rã tiếng cười, nhớ những cái nhìn tinh nghịch, nhớ dáng cô thầy quá đổi thân thương. Thầy cô là người cha, người mẹ thứ hai của chúng em, là người luôn tận tình truyền đạt cho chúng em, để đến bất cứ nơi nào chúng em chúng em luôn tự hào là học sinh Trường Tiểu học XX.


Không phải vì thế mà tất cả chúng em đã thực hiện tốt các nhiệm vụ của người học sinh, thực tế chúng em chỉ là những đứa trẻ thơ, ăn chưa no, lo chưa tới, suy nghĩ chưa thấu đáo bất cứ việc gì, cũng không thiếu những lúc chúng em còn ngốc nghếch, dại khờ mà chúng em không biết đã làm cho thầy cô buồn phiền, cha me thất vọng,xa hội lo lắng về mình. Bây giờ nhìn lại, có hối hận thì cũng đã muộn, chúng em còn có thể làm những học trò tốt trong những cấp học tới để khỏi phụ lòng các thầy cô giáo.


Một mùa hè nữa lại trở về. Có lẽ, đây là một mùa hè rất bình thường. Nhưng đối với mỗi học sinh lớp 5 như chúng em lại là một mùa hè đáng nhớ nhất, vì sau mùa hè này chúng em sẽ mãi mãi rời xa mái Trường Tiểu học Tây Phú thân yêu.

Được lên lớp 6, phải xa thầy, xa cô, em muốn gửi đến thầy cô một lời ‘‘cảm ơn’’ và một lời ‘‘xin lỗi’’. Cảm ơn các thầy cô vì đã dạy cho chúng em nhiều điều hay lẽ phải. Chúng em cũng xin lỗi thầy cô vì đã để các thầy cô nhắc nhở và buồn phiền. Nhưng thầy cô ơi, chúng em đâu có biết được sự vất vả của thầy cô. Cho đến giây phút này, chúng em – những cô cậu học trò lớn tuổi nhất trong trường mới nhận ra điều đó có ý nghĩa thật đẹp biết bao.

Trước khi dứt lời em xin kính chúc quý đại biểu, quý thầy cô giáo dồi dào sức khoẻ, đạt nhiều thành công trong công tác. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng học giỏi, chăm ngoan để xứng đáng là học sinh của Trường Tiểu học XX thân yêu này.

Em xin chân trọng kính chào.


Các bạn ơi! Chúng ta sắp xa thầy cô rồi. Bằng những bông hoa tươi thắm xin dâng tặng đến thầy cô của mình thay cho lời cám ơn sâu sắc đi các bạn.

Bài phát biểu của học sinh lớp 5 (số 1)
Bài phát biểu của học sinh lớp 5 (số 1)

Top 4 Bài phát biểu của học sinh lớp 5 khi ra trường hay và ý nghĩa nhất

  1. top 1 Bài phát biểu của học sinh lớp 5 (số 1)
  2. top 2 Bài phát biểu của học sinh lớp 5 (số 2)
  3. top 3 Bài phát biểu của học sinh lớp 5 (số 3)
  4. top 4 Bài phát biểu của học sinh lớp 5 (số 4)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy