Bài văn tả hộp bút số 3

Hộp bút là một trong những người bạn thân thiết của tôi trong suốt quá trình học tập. Nó đã giúp ích cho tôi rất nhiều trong việc bảo quản những chiếc bút và đồ dùng nhỏ xinh khác.


Hộp bút của tôi được làm bằng chất liệu nilon. Có thể gọi chính xác nó là túi đựng bút. Bởi nó có hình dáng một chiếc túi. Chiếc túi bút hình trụ rỗng, hai đáy hình tròn được bao quanh một lớp vải cứng và dày để túi không bị rách ở hai đầu. Khác với hộp bút thông thường, ở hai bên gân túi có chiếc khóa kéo. Chỉ cần mở khóa kéo là có thể lấy đồ ra khỏi túi cũng như cất đồ vào trong túi.


Được làm bằng vải, nên họa tiết trên chiếc túi bút này cũng khá đơn giản. Chỉ là những hình vuông, khối rubic, zích zắc. những hình thù này với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, nâu, đen, nổi bật trên nền vải xanh trời nền nã. Ở một đáy tròn của túi bút có kèm một chiếc quai nhỏ xinh.


Chiếc quai đó có tác dụng giúp người dùng mang theo, cầm nắm dễ dàng. Diện tích trong túi khá rộng, là một khoảng trống tiết diện tròn đúng với hình dáng của chiếc túi. Chiếc túi dài chừng 27 xăng-ti-mét, đáy có đường kính khoảng 4 xăng-ti-mét. Diện tích bên trong đủ để tôi giữ gìn bút thước và các đồ dùng học tập khác của mình.


Nó rất nhỏ gọn. cả một đống đồ nhỏ nhặt của tôi đều được cất giữ trong đó. Nhưng nó có thể chứa được rất nhiều. Khóa kéo của chiếc túi rất trơn và dễ kéo. Vải được dùng để làm túi bút cũng được thiết kế đặc biệt. Nó bền màu hơn vải thường, cũng không thấm nước. Điều này giúp ích rất nhiều cho việc bảo quản đồ dùng học tập cũng như độ bền của chiếc túi. Ngoài ra, chiếc túi còn khá đẹp mắt với những họa tiết lạ.


Chiếc túi bút của tôi đã theo tôi từ những ngày đầu đến trường cho tới tận bây giờ, có thể nói nó vẫn giữ nguyên được giá trị cũng như vẻ đẹp của nó. Chiếc hộp bút đã trở thành người bạn thân thiết của tôi trên quãng đường học sinh gian nan vất vả, song hành cùng tôi vươn tới những đỉnh cao của tri thức, của tương lai.

Hộp bút
Hộp bút
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy