Bài văn tả hộp bút số 5

Trong học tập, bên cạnh chúng ta có rất nhiều những vật dụng quen thuộc và cần thiết. Một trong số đó chính là chiếc hộp bút để đựng đồ dùng học tập. Em cũng có một chiếc hộp bút nhỏ để đi học, đó là món quà mà bố đã tặng em nhân dịp sinh nhật vừa qua.


Chiếc hộp bút ấy được làm từ vải dày, có màu hồng xinh xắn, là màu sắc mà em yêu thích. Nó không quá to, chiều dài băng hai gang tay của em, chiều rộng thì bằng nửa gang tay. Chiếc hộp bút ấy được in hình công chúa barbie đúng với sở thích của em. Mỗi khi học bài, thỉnh thoảng em lại ngắm nhìn chiếc hộp bút ấy, nó như đưa em vào thế giới của mộng mơ, nơi có những nàng công chúa barbie xinh đẹp, lâu đài nguy nga, lộng lẫy, rực rỡ ánh sáng.


Xung quanh mặt hộp bút là đường viền màu xanh lam có những dải kim tuyến lấp lánh càng làm tô điểm thêm cho chiếc hộp thêm dễ thương. Đế hộp được may vuông vắn, nhờ vậy mà hộp bút có thể đứng vững vàng, không bị đổ. Chiếc khóa hộp bút được làm từ nhựa, tráng màu trắng ngần, dễ kéo ra đóng vào, giúp em thuận tiện khi sử dụng.


Phần khóa cầm được gắn một chiếc nơ xinh xắn màu vàng nhạt, làm cho chiếc hộp thêm nữ tính và tràn đầy màu sắc.Hộp bút của em có hai ngăn, một chiếc ngăn nhỏ và một chiếc ngăn to, được ngăn cách bằng lớp vải mỏng. Ngăn nhỏ em dùng để đựng tẩy, nhãn vở, gọt chì, và những đồ dùng nhỏ khác.


Ngăn to được dùng để chứa các loại bút khác nhau như bút mực, bút chì,.. Nhờ vậy mà mỗi khi em tìm kiếm đồ dùng học tập đều dễ dàng và tiện lợi hơn. Từ khi có chiếc hộp bút xinh xắn ấy, em trở nên cẩn thận hơn, ngăn nắp hơn, không còn làm mất đồ nhiều lần nữa. Ở bất cứ nơi nào em cũng có chiếc hộp bút làm bạn.


Các bạn trong lớp ai cũng yêu thích và khen chiếc hộp bút của em. Quả là một món quà sinh nhật tuyệt vời của bố. Em rất yêu quý chiếc hộp bút của em. Nó không chỉ quý giá vì là món quà do chính bố tặng em mà nó còn trở thành người bạn đồng hành trong những giờ học của em. Em sẽ luôn giữ gìn sạch sẽ và trân trọng chiếc hộp bút đáng yêu ấy.

Hộp bút
Hộp bút
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy