Bài văn tả hộp bút số 6

Trong dịp mừng sinh nhật em, chị gái thật tâm lí đã tặng cho em một chiếc hộp đựng bút thật xinh xắn mà em rất yêu thích.


Hộp bút được làm bằng nhựa dẻo nên rất nhẹ. Chiều dài của hộp bút dài hơn chiếc thước kẻ của em một chút, khoảng hơn 20 xăng-ti-mét, còn chiều rộng khoảng 7 xăng-ti-mét, chiều cao 3 xăng-ti-mét. Đặc biệt hơn, mặt trước của hộp bút có in hình chú mèo máy Đô-rê-mon cùng những người bạn là Nô-bi-ta, Xu-ka, Chai-en, Xê-ko rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Các bạn đang chơi đùa giữa bãi cỏ rộng mênh mang và bầu trời trong xanh với những tia nắng ấm áp.


Hộp bút của em đóng vào mở ra thật dễ dàng, bởi nó được thiết kế từ lực hút của một viên nam châm nhỏ. Bên trong hộp có nhiều ngăn nhỏ. Ngắm nhìn hộp bút, đôi lúc em cứ ngỡ đó là một chiếc cặp sách tí hon. Ngăn trên cùng em đựng các loại bút như bút chì, bút mực. Ngăn thứ 2 bên dưới em đựng thước và tẩy. Ngoài ra em còn dán thêm thời khóa biểu và dán một số bông hoa để hộp bút thêm sinh động.


Có hộp bút, chiếc cặp của em trở nên ngăn nắp hơn, những đồ dùng học tập nhỏ nhắn em đều đựng trong hộp bút. Giờ nào việc nấy, chỉ cần mở hộp bút ra là em có các loại bút cần dùng. Mỗi khi học xong, em lại đưa chúng trở vào hộp bút giống như một ngôi nhà nhỏ ấm áp sau một ngày học tập chăm chỉ.


Em luôn yêu quý và giữ gìn hộp bút thật cẩn thận. Nó không những là người bạn đồng hành cùng em mỗi ngày tới trường mà còn là kỉ niệm của chị gái mà em luôn trân trọng.

Hộp bút
Hộp bút
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy