Top 8 Thương hiệu đàn piano nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Steinway & Sons
  2. top 2 Kawai
  3. top 3 Yamaha
  4. top 4 Mason & Hamlin
  5. top 5 Bechstein
  6. top 6 Fazioli
  7. top 7 Baldwin
  8. top 8 Bluthner

Baldwin

Được thành lập bởi một giáo viên dạy nhạc tên là Dwight Hamilton vào năm 1862, những chiếc đàn Piano ở đây hoàn toàn được làm bằng tay, kể cả những chi tiết nhỏ nhất. Cũng chính vì điều này mà hãng Baldwin được nhiều người ưa chuộng về sự mộc mạc và giản dị của nó, âm thanh mà những chiếc đàn này đem lại thường làm mê đắm lòng người.


Hầu hết những cây Kawai 350 sản xuất tầm năm 60 đều do Công ty Piano Baldwin sản xuất là một thương hiệu đàn piano của Mỹ. Nhà sản xuất nhạc cụ bàn phím lớn nhất có trụ sở tại Hoa Kỳ và được biết đến với khẩu hiệu "Piano yêu thích của nước Mỹ". Baldwin hiện là công ty con của Gibson Guitar Corporation, một trong 10 nhà sản xuất nhạc cụ lớn nhất nước Mỹ. Những cây đàn piano hiện tại chỉ hiển thị tên và thương hiệu Baldwin với tất cả các mẫu chính thức được sản xuất tại Mỹ được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc của Baldwin.

Công ty bắt nguồn từ năm 1857, khi Dwight Hamilton Baldwin bắt đầu dạy piano, organ và violin ở Cincinnati, Ohio. Năm 1862, Baldwin mở đại lý bán đàn piano của Decker Brothers và năm 1866, ông thuê Lucien Wulsin làm thư ký. Wulsin trở thành đối tác của đại lý, sau đó được gọi là DH Baldwin & Company, vào năm 1873, và dưới sự lãnh đạo của ông, Công ty Baldwin đã trở thành đại lý piano lớn nhất ở miền Trung Tây Hoa Kỳ vào những năm 1890.


Baldwin qua đời năm 1899 và để lại phần lớn tài sản của mình để tài trợ cho các hoạt động truyền giáo. Wulsin cuối cùng đã mua bất động sản của Baldwin và tiếp tục chuyển hướng của công ty từ bán lẻ sang sản xuất. Công ty đã giành được giải thưởng lớn đầu tiên vào năm 1900, khi model 112 của họ giành được giải Grand Prix tại Exposition Universelle ở Paris, là cây đàn piano sản xuất đầu tiên của Mỹ giành được giải thưởng như vậy... Baldwin xuất khẩu sang ba mươi hai quốc gia cùng với các nhà bán lẻ trên khắp Hoa Kỳ.


Website: http://www.baldwinpiano.com/

Đàn Piano to nhất thế giới ư? Chính là Baldwin.
Đàn Piano to nhất thế giới ư? Chính là Baldwin.
Lịch sử dòng Piano Baldwin
Lịch sử dòng Piano Baldwin

Top 8 Thương hiệu đàn piano nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Steinway & Sons
  2. top 2 Kawai
  3. top 3 Yamaha
  4. top 4 Mason & Hamlin
  5. top 5 Bechstein
  6. top 6 Fazioli
  7. top 7 Baldwin
  8. top 8 Bluthner

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy