Top 8 Thương hiệu đàn piano nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Steinway & Sons
  2. top 2 Kawai
  3. top 3 Yamaha
  4. top 4 Mason & Hamlin
  5. top 5 Bechstein
  6. top 6 Fazioli
  7. top 7 Baldwin
  8. top 8 Bluthner

Mason & Hamlin

Thành lập từ năm 1854, bởi Henry Mason & Emmons Hamlin. Qua hơn 165 năm, cho đến nay những cây đàn piano Mason & Hamlin hiện đại đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nghệ sĩ piano quốc tế, trong nhiều tác phẩm âm nhạc và sách. Đàn piano Mason & Hamlin được đánh giá cao về vẻ đẹp, âm thanh mà còn được xem là một trong những thương hiệu piano đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các bằng sáng chế về piano và trở thành cây đàn piano tốt nhất thế giới.


Khác với hầu hết các hãng piano ngày nay chỉ chú trọng đến số lượng vì thế áp dụng qui trình sản xuất hàng loạt. Thì hiệu Mason & Hamlin vẫn duy trì phương pháp sản xuất bằng tay 100% từ nhà máy của họ tại Haverhill, Boston (Mỹ). Những nghệ nhân bậc thầy làm thủ công số lượng chỉ khoảng 250-300 cây piano mỗi năm. Đàn piano Mason & Hamlin được giới chuyên gia đánh giá là có chất lượng xuất sắc và ổn định, sử dụng các vật liệu tốt nhất có thể bất kể chi phí thế nào. Hơn nữa, với thiết kế và gia công tỉ mỉ trên từng sản phẩm hoàn hảo, nên mỗi cây đàn piano là một phiên bản độc nhất và có một không hai.

Tại đỉnh đồi Haverhill của Mỹ, chúng ta có thể tìm đến công ty Mason and Hamlin chuyên sản xuất đàn Piano chất lượng cao. Điều đặc biệt mà chúng ta có thể thấy ở những mẫu Piano này, là chúng hoàn toàn có khuôn mẫu sẵn. Có điều, cứ mỗi chiếc Piano được làm ra thì chất lượng và tiêu chuẩn của cái ra sau lại cao hơn cái ra trước. Chính vì vậy nếu có một chiếc đã đạt đến độ hoàn hảo, thì có lẽ cái đằng sau không biết gọi thế nào cho đúng. Âm thanh của piano Mason & Hamlin vượt trội với phần bass được mô tả như tiếng sấm và phần treble trong vắt. Cho đến nay, được xem là một trong những cây đàn bền bỉ nhất và đắt đỏ nhất trên thế giới. Đầu tiên đó là hệ thống khung chịu sức căng Tension Resonator, thứ hai đó là lớp vành piano cực dày tạo từ gỗ thịt Solid Hardrock maple. Kế tiếp là các trụ chống to và dày tạo từ các tảng gỗ thịt Solid Hardrock Maple và cuối cùng là Soundboard được tạo từ gỗ thịt Solid White Sitka Spruce...


Website: https://masonhamlin.com/

Mason And Hamlin - khuôn mẫu của sự hoàn hảo.
Mason And Hamlin - khuôn mẫu của sự hoàn hảo.
Mason & Hamlin
Mason & Hamlin

Top 8 Thương hiệu đàn piano nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Steinway & Sons
  2. top 2 Kawai
  3. top 3 Yamaha
  4. top 4 Mason & Hamlin
  5. top 5 Bechstein
  6. top 6 Fazioli
  7. top 7 Baldwin
  8. top 8 Bluthner

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy