Top 8 Thương hiệu đàn piano nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Steinway & Sons
  2. top 2 Kawai
  3. top 3 Yamaha
  4. top 4 Mason & Hamlin
  5. top 5 Bechstein
  6. top 6 Fazioli
  7. top 7 Baldwin
  8. top 8 Bluthner

Bechstein

Được thành lập vào năm 1853 tại Đức, Bechstein đã trở thành một trong những thương hiệu đàn piano đáng tin cậy nhất thế giới. Trong những buổi hòa nhạc hoặc các bản thu âm tại Đức, người ta thường dễ dàng nhận thấy sự có mặt của những chiếc đàn Piano mang nhãn hiệu Bechstein, nhãn hiệu đàn khá lâu đời trên thế giới. Trải dài sự phát triển suốt thời thế chiến thứ hai, công ty này đã phất lên cao ngất sau một lần làm ăn thua lỗ, đột phá với ý tưởng phát sinh từ những chiếc Piano dạng đứng.


Nếu bạn biết những nhà chơi nhạc nổi tiếng như Elton John hoặc Freddy Mercury, thì họ là những người rất mê loại đàn Piano này. Ngày nay, bạn dễ dàng bắt gặp chúng ở trong một lâu đài hoàng gia tại Anh hoặc Đức, hoặc ở một biệt thự siêu sang chảnh nào đó. Được điêu khắc hoàn toàn bằng tay, sơn thủ công vô cùng nghệ thuật và hầu hết là được mạ vàng. Một số chiếc được trưng bày tại bảo tàng, còn một số chiếc nổi tiếng có tên gọi riêng thì được đem đi đấu giá tại NewYork và London.


Trong hơn một thế kỷ rưỡi, Bechstein đã chế tạo ra những cây đại dương cầm cho sân khấu hòa nhạc và gia đình, cũng như một cây đàn piano thẳng đứng tuyệt vời cho những người yêu âm nhạc nhưng cân nhắc về không gian một cây piano. Sự cống hiến không ngừng nghỉ và tay nghề thủ công điêu luyện cùng với việc sản xuất hoàn chỉnh tất cả các bộ phận trên cây đàn, Seifhennersdorf đã làm cho Bechstein trở thành một thương hiệu đàn piano được quốc tế công nhận và tin cậy.


Điều làm nên sự khác biệt của đàn piano Bechstein là âm thanh giống như giọng nói rất độc đáo của nó. Kể từ khi Carl Bechstein thành lập thương hiệu, trọng tâm đặc biệt của ông là tạo ra một nhạc cụ tốt với giọng hát. Nhiều nghệ sĩ dương cầm lừng lẫy của thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20 đã chọn Bechstein vì chất lượng đặc biệt đó lý tưởng cho âm nhạc của Chopin, Tchaikovsky và Mendelssohn....


Website: https://bechstein.com.vn/

Thương hiệu đàn Piano Bechstein thời thượng.
Thương hiệu đàn Piano Bechstein thời thượng.
Bechstein
Bechstein

Top 8 Thương hiệu đàn piano nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Steinway & Sons
  2. top 2 Kawai
  3. top 3 Yamaha
  4. top 4 Mason & Hamlin
  5. top 5 Bechstein
  6. top 6 Fazioli
  7. top 7 Baldwin
  8. top 8 Bluthner

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy