Top 8 Thương hiệu đàn piano nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Steinway & Sons
  2. top 2 Kawai
  3. top 3 Yamaha
  4. top 4 Mason & Hamlin
  5. top 5 Bechstein
  6. top 6 Fazioli
  7. top 7 Baldwin
  8. top 8 Bluthner

Bluthner

Đây là một thương hiệu đàn piano truyền thống khác của Đức đã liên tục cung cấp những nhạc cụ tinh tế trong hơn một thế kỷ rưỡi. Thật kỳ lạ, Julius Blüthner bắt đầu nhà máy sản xuất đàn piano của mình cùng năm với Bechstein – 1853 tại thành phố công nghiệp Leipzig của Đức. Kiến thức toán học lý thuyết và bản chất kinh doanh của ông đã góp phần đưa thương hiệu đàn piano của ông trở thành hiện tượng toàn cầu.


Đến năm 1868, ông đã kinh doanh trên quy mô quốc tế. Sự kết hợp của sự đổi mới liên tục (ông đã giới thiệu dây thứ 4 cho cây đàn piano tại Hội chợ Thế giới Philadelphia và giành được huy chương vàng) và sự tán thưởng khôn ngoan của các nghệ sĩ hàng đầu trong thời đại đã nhanh chóng đưa thương hiệu piano Blüthner đến với các hoàng gia cũng như nghệ sĩ. Những người yêu thích âm nhạc thuộc tầng lớp trung lưu giàu có đã tìm kiếm đàn piano Bluthner vì sự quyến rũ khi biết rằng những người như Liszt, Tchaikovsky, Mendelssohn-Bartholdy và sau đó là Rachmaninoff và Shostakovich đều sở hữu một chiếc và sáng tác nhiều kiệt tác trên băng ghế đàn piano của Bluthner.


Cho đến ngày nay Blüthner vẫn là một doanh nghiệp gia đình. Sau khi Bức tường Berlin sụp đổ vào năm 1989, Blüthner đã mở rộng nhà máy và đầu tư mạnh vào đổi mới công nghệ cao cũng như sản xuất các nhạc cụ hòa nhạc điển hình. Nhiều nghệ sĩ hàng đầu và địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc ngày nay sủng ái với piano Blüthner. Phạm vi giá của đàn piano Blüthner bắt đầu từ 50.000 đô la cho một cây đàn grand piano dành cho trẻ em và lên tới một triệu đô la cho chiếc Lucid EXO in 3D ấn tượng.


Website: https://www.bluethnerworld.com/en/

Bluthner
Bluthner
Bluthner
Bluthner

Top 8 Thương hiệu đàn piano nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Steinway & Sons
  2. top 2 Kawai
  3. top 3 Yamaha
  4. top 4 Mason & Hamlin
  5. top 5 Bechstein
  6. top 6 Fazioli
  7. top 7 Baldwin
  8. top 8 Bluthner

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy