Top 8 Thương hiệu đàn piano nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Steinway & Sons
  2. top 2 Kawai
  3. top 3 Yamaha
  4. top 4 Mason & Hamlin
  5. top 5 Bechstein
  6. top 6 Fazioli
  7. top 7 Baldwin
  8. top 8 Bluthner

Kawai

Là niềm tự hào của người Nhật, những chiếc đàn Piano mang nhãn hiệu Kawai thường có một cái giá tương đối sang chảnh, nhưng cũng rất chuẩn với chất lượng tiếng đàn mà nó đem lại. Công ty Kawai được thành lập vào năm 1927 bởi Koichi Kawai, chuyên sản xuất những chiếc Piano cơ và Piano kỹ thuật số. Kawai là thương hiệu piano nổi tiếng và đình đám hàng đầu của Nhật Bản, có sức ảnh hưởng không hề nhỏ tới nền âm nhạc trên thế giới.


Ra đời vào năm 1927, được lãnh đạo bởi 3 thế hệ gia đình, Kawai luôn chú trọng đến chất lượng về thiết kế cũng như âm thanh trong các dòng sản phẩm piano của mình để mang đến những cây đàn piano tốt nhất. Thương hiệu piano Kawai cũng được coi là niềm tự hào của nền công nghiệp piano Nhật Bản và luôn khẳng định được vị thế trên thị trường nhạc cụ thế giới. Hiện nay, Kawai sản xuất nhiều dòng đàn cho người dùng lựa chọn với những model khác nhau và các phiên bản màu sắc khác nhau. Tùy theo phân khúc thị trường, nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình một cây đàn Kawai ưng ý nhất.


Đàn Piano Kawai dành cho các đối tượng sử dụng từ người mới bắt đầu học chơi piano (có thể là trẻ nhỏ hay người lớn), những giảng viên dạy đàn piano hay trong giới nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp đến các phòng hòa nhạc sang trọng và đẳng cấp. Kawai dành nhiều nghiên cứu và chỉ tập trung cho việc thiết kế những cây đàn piano nhằm mang lại chất lượng tốt nhất và sự hoàn hảo nhất. Do đó, trong suốt những năm hoạt động lĩnh vực nhạc cụ, thương hiệu này cũng đã đạt được rất nhiều giải thưởng vô cùng danh giá khác nhau (gần 50 giải thưởng).


Đây là điều bất cứ một thương hiệu đàn piano nào cũng ao ước và không phải một thương hiệu nào cũng có thể làm được. Mỗi model piano của Kawai có những cách thiết kế, kiểu dáng cũng như tính năng riêng để đáp ứng tùy theo mục đích sử dụng. Chính vì thế các mức giá từng dòng đàn cũng khác nhau, từ vài chục triệu đến vài trăm triệu, thậm chí có thể vài tỉ đồng cho dòng đàn piano cao cấp bậc nhất của Kawai.


Website: https://kawai.vn/

Kawai - Thương hiệu đàn Piano của người Nhật.
Kawai - Thương hiệu đàn Piano của người Nhật.
Một loại đàn của hãng Kawai.
Một loại đàn của hãng Kawai.

Top 8 Thương hiệu đàn piano nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Steinway & Sons
  2. top 2 Kawai
  3. top 3 Yamaha
  4. top 4 Mason & Hamlin
  5. top 5 Bechstein
  6. top 6 Fazioli
  7. top 7 Baldwin
  8. top 8 Bluthner

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy