Bamboo Sapa

Nhắc tới khách sạn ở miền Bắc có bể bơi vô cực đẹp thì không thể không nhắc tới Bamboo Sapa. Nằm ở vị trí địa lý đắc địa ngay trung tâm thị trấn, cùng với tầm nhìn view hướng ra những dãy núi trải dài bất tận và những thửa ruộng bậc thang, Bamboo Sapa là lựa chọn hàng đầu cho du khách trong và ngoài nước khi đến Sapa. Với hệ thống hơn 100 phòng nghỉ tiện nghi hiện đại, nhà hàng sang trọng cùng vườn treo. Đặc biệt là bể bơi vô cực bao quanh bởi núi rừng Hoàng Liên Sơn, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho mọi du khách.


Khách sạn Bamboo Sapa này có bể bơi siêu đẹp, xung quanh được dát kính tạo không gian tự nhiên. Đây cũng là điểm check-in sang chảnh dành cho bạn. Với thiết kế tạo cảm giác hình ảnh hồ nước kéo dài đến tận chân trời, bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa mang một vẻ đẹp siêu thực, là nơi thư giãn đẹp nhất nhì thị trấn Sapa. Chênh vênh giữa lưng chừng núi với một bên là trời cao, một bên là vực thẳm, cảm giác chắc chắn sẽ cực kỳ thú vị. Vùng vẫy trong làn nước mát rượi, du khách vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh thung lũng Mường Hoa thơ mộng với những áng mây trắng bồng bềnh trong nắng hoà quyện cùng những thửa ruộng bậc thang xanh mướt tạo một bức bích hoạ kiệt tác được vẽ nên bởi thiên nhiên vùng cao Tây Bắc. Ngoài ra khi bơi ở đây bạn có thể thưởng thức bữa ăn nổi trên mặt nước rất thú vị. Bạn cũng có thể thưởng thức trà chiều và bánh ngọt ngay tại hồ bơi theo phong cách Châu Âu trong màn sương mờ ảo nơi đây. Điều đặc biệt ở đây là hồ bơi này dù nằm ngoài trời nhưng vẫn có hệ thống bể bơi nước nóng du khách không còn phải lo lắng với khí hậu lạnh giá tại Sapa.

    Ngoài ra, tại khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác phục vụ nhu cầu của khách hàng như đổi ngoại tệ, xe chuyên chở du khách tham quan địa điểm nổi tiếng ở Sapa, hỗ trợ đặt vé tàu, máy bay, lên thực đơn riêng cho những bữa tiệc quan trọng. Tại đây còn cung cấp phòng tập gym với máy móc hiện đại như một phòng tập chuyên nghiệp, phòng spa với liệu trình chăm sóc sức khỏe đầy thư giãn, phòng hội nghị với sức chứa lớn cho những chuyến đi công tác, hội thảo…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 đường Mường Hoa, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0915 510 689
    Email: sales1@bamboosapahotel.com.vn
    Website: http://www.bamboosapahotel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bamboosapa.hotel/

    Bamboo Sapa là lựa chọn hàng đầu cho du khách trong và ngoài nước khi đến Sapa
    Bamboo Sapa là lựa chọn hàng đầu cho du khách trong và ngoài nước khi đến Sapa
    Bamboo Sapa - bể bơi vô cực siêu đỉnh
    Bamboo Sapa - bể bơi vô cực siêu đỉnh

    Top 8 Bể bơi vô cực sang trọng và hấp dẫn nhất tại Miền Bắc

    1. top 8 Bamboo Sapa
    2. top 7 Mai Chau HideAway, Hòa Bình
    3. top 6 Ba Khan Village Resort, Hòa Bình
    4. top 5 Bể bơi vô cực tại Vincom Plaza Long Biên
    5. top 4 Đà Bắc Ecologde
    6. top 3 Bể bơi vô cực Mandala
    7. top 2 Tam Đảo Belvedere
    8. top 1 Topas Ecolodge Sapa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy