Top 8 Bể bơi vô cực sang trọng và hấp dẫn nhất tại Miền Bắc

Mai Tuyet Nguyen 404 0 Báo lỗi

Bể bơi vô cực (infinity pool) - một trong những sáng tạo ấn tượng nhất trong kiến trúc nghỉ dưỡng đương đại, được cho là bắt nguồn từ Bali ... xem thêm...

  1. Nhắc tới khách sạn ở miền Bắc có bể bơi vô cực đẹp thì không thể không nhắc tới Bamboo Sapa. Nằm ở vị trí địa lý đắc địa ngay trung tâm thị trấn, cùng với tầm nhìn view hướng ra những dãy núi trải dài bất tận và những thửa ruộng bậc thang, Bamboo Sapa là lựa chọn hàng đầu cho du khách trong và ngoài nước khi đến Sapa. Với hệ thống hơn 100 phòng nghỉ tiện nghi hiện đại, nhà hàng sang trọng cùng vườn treo. Đặc biệt là bể bơi vô cực bao quanh bởi núi rừng Hoàng Liên Sơn, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho mọi du khách.


    Khách sạn Bamboo Sapa này có bể bơi siêu đẹp, xung quanh được dát kính tạo không gian tự nhiên. Đây cũng là điểm check-in sang chảnh dành cho bạn. Với thiết kế tạo cảm giác hình ảnh hồ nước kéo dài đến tận chân trời, bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa mang một vẻ đẹp siêu thực, là nơi thư giãn đẹp nhất nhì thị trấn Sapa. Chênh vênh giữa lưng chừng núi với một bên là trời cao, một bên là vực thẳm, cảm giác chắc chắn sẽ cực kỳ thú vị. Vùng vẫy trong làn nước mát rượi, du khách vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh thung lũng Mường Hoa thơ mộng với những áng mây trắng bồng bềnh trong nắng hoà quyện cùng những thửa ruộng bậc thang xanh mướt tạo một bức bích hoạ kiệt tác được vẽ nên bởi thiên nhiên vùng cao Tây Bắc. Ngoài ra khi bơi ở đây bạn có thể thưởng thức bữa ăn nổi trên mặt nước rất thú vị. Bạn cũng có thể thưởng thức trà chiều và bánh ngọt ngay tại hồ bơi theo phong cách Châu Âu trong màn sương mờ ảo nơi đây. Điều đặc biệt ở đây là hồ bơi này dù nằm ngoài trời nhưng vẫn có hệ thống bể bơi nước nóng du khách không còn phải lo lắng với khí hậu lạnh giá tại Sapa.

      Ngoài ra, tại khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác phục vụ nhu cầu của khách hàng như đổi ngoại tệ, xe chuyên chở du khách tham quan địa điểm nổi tiếng ở Sapa, hỗ trợ đặt vé tàu, máy bay, lên thực đơn riêng cho những bữa tiệc quan trọng. Tại đây còn cung cấp phòng tập gym với máy móc hiện đại như một phòng tập chuyên nghiệp, phòng spa với liệu trình chăm sóc sức khỏe đầy thư giãn, phòng hội nghị với sức chứa lớn cho những chuyến đi công tác, hội thảo…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 đường Mường Hoa, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
      Điện thoại: 0915 510 689
      Email: sales1@bamboosapahotel.com.vn
      Website: http://www.bamboosapahotel.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/bamboosapa.hotel/

      Gọi điện
      Bamboo Sapa là lựa chọn hàng đầu cho du khách trong và ngoài nước khi đến Sapa
      Bamboo Sapa là lựa chọn hàng đầu cho du khách trong và ngoài nước khi đến Sapa
      Bamboo Sapa - bể bơi vô cực siêu đỉnh
      Bamboo Sapa - bể bơi vô cực siêu đỉnh

    • Được ví như thiên đường nghỉ dưỡng nơi "đại dương Tây Bắc”, Mai Châu Hideaway “đốn tim” du khách bởi cảnh sắc tuyệt vời, yên bình, tĩnh lặng, giúp bạn rời xa sự xô bồ, ồn ào của phố thị và hòa mình vào thiên nhiên núi rừng để tận hưởng phút giây thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Mai Châu Hideaway được xây dựng dành cho những người yêu và muốn gần gũi với thiên nhiên. Với bể bơi vô cực sát bên hồ Hòa Bình, bạn có thể thả mình thư giãn giữa làn nước trong xanh, vừa ngắm bình minh lên hay hoàng hôn xuống.


      Mai Chau HideAway là khu nghỉ dưỡng sinh thái duy nhất nằm ở lòng hồ Hòa Bình. Resort là bức tranh hoàn mỹ về nghệ thuật và kiến trúc xây dựng. Dựa trên phong cách Rustic trong thập niên 60 của thế kỉ 20, mỗi căn phòng đều mang hơi hướng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Nơi đây đã kết hợp khéo léo các nội thất hiện đại, gam màu đơn giản với những chiếc cửa sổ mở mang theo ánh sáng thiên nhiên để tạo cảm giác thoải mái, yên bình cũng như thư giãn cho các du khách đến đây.


      Có 5 khu nhà sàn nghỉ dưỡng trong resort. Mỗi khu nhà sẽ giúp các bạn thưởng thức trọn vẹn tất cả những đặc trưng văn hóa của cộng đồng dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam như Mường, Thái, Dao và H’mông. Dựa trên kiến trúc của các ngôi nhà sàn gỗ xưa ở vùng Hòa Bình, Mai Châu HideAway đã được cách tân trong thiết kế và xây dựng để tạo nên khu nghỉ dưỡng sinh thái đạt tiêu chuẩn quốc tế này. Rất nhiều du khách đến khu nghỉ dưỡng đã có hành trang mang về là những tấm hình kỷ niệm, ghi dấu khoảnh khắc viên mãn ở thung lũng xanh Mai Châu. Lấy cảm hứng từ thiên đường du lịch Bali, ở Mai Châu Hideaway có một điểm “sống ảo” không thể bỏ lỡ, đó là Tổ Chim. Được thiết kế đơn giản bằng những vật liệu tự nhiên, dễ tìm thấy ở miền sơn cước Tây Bắc, Tổ Chim nằm ở vị trí thoáng đạt trên đồng cỏ, với tầm nhìn ôm trọn hồ Hòa Bình – “Vịnh Hạ Long trên núi”. Điểm check-in Tổ Chim là một trong những nơi phải đến ở thung lũng xanh Mai Châu.

        Ngoài ra đến với Mai Châu Hideaway du khách còn có rất nhiều lựa chọn với các hoạt động thú vị: đạp xe qua những con đường núi quanh co, giữa những bản làng đơn sơ hay trekking đi bộ khám phá Ba Khan.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Xóm Suối Lốn, Sơn Thủy, Mai Châu, Hòa Bình
        Điện thoại: 0963 406 366 & 0987 536 787 & 021 8628 8899
        Email: sales@maichauhideaway.com
        Website: https://maichauhideaway.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/maichauhideawayresort

        Gọi điện
        Mai Châu Hideaway
        Mai Châu Hideaway
        Mai Châu Hideaway
        Mai Châu Hideaway
      • Chỉ cách Hà Nội 120km, Ba Khan là nơi được ví như Hạ Long trên cạn với những ngọn núi nhấp nhô, trùng điệp. Nằm trong một bản nhỏ nhưng khu resort tại miền Bắc này được thiết kế theo phong cách rất hiện đại, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. Ba Khan Village Resort là khu nghỉ dưỡng mới, đẹp, có hồ bơi tràn bờ vô cực, view đẹp - địa điểm du lịch, tổ chức sự kiện, hội thảo, team building, check in sang chảnh.


        Ba Khan Village Resort nằm ở vị trí lý tưởng trên sườn núi bản làng Ba Khan nhìn xuống thung lũng xanh và nước đổ của hồ Hòa Bình. Sở hữu những mỏm đá tự nhiên rộng lớn cùng dòng suối êm ái chảy qua khiến Ba Khan Village Resort trở thành một điểm đến mới lạ, độc đáo nhất tại Mai Châu. Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Bakhan Village Resort là đắm mình trong bể bơi vô cực ngắm sông Đà. Nếu như phía sau lưng resort là những ngọn đồi, bản làng thì phía trước mặt nơi bể bơi vô cực là dòng sông Đà và hồ thủy điện Hòa Bình hùng vĩ, quanh năm êm ả. Bể bơi vô cực tại Ba Khan rộng hơn 500 m2 được xây dựng trên nền đá vôi vững chắc, phía dưới là thung lũng xanh và con đường dốc quanh co. Phía trước mặt là view thẳng ra lòng hồ, xa xa là núi rừng xanh ngút ngàn tầm mắt chắc chắn sẽ khiến du khách nhớ mãi không quên.


        Resort Ba Khan Village được ví như một viên ngọc xanh lấp lánh giữa núi rừng Tây Bắc. Tại đây du khách sẽ được thả mình ngắm nhìn những làn mây trắng, những mỏm đá và cả sông Đà hùng vĩ ngay phía trước mặt. Sẽ rất tuyệt nếu sáng sớm thức dậy, được đắm mình trong hồ bơi cùng những tia nắng len lỏi của buổi sớm mai và lắng nghe tiếng chim hót. Hồ bơi phục vụ miễn phí cho tất cả du khách lưu trú tại resort. Đây là địa điểm checkin đẹp nhất hứa hẹn mang đến những bức hình “triệu like”. Khi đến đây du khách sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời được chế biến từ những nguyên liệu sạch, đặc biệt là các nguyên liệu địa phương. Do đó, mỗi món ăn ở đây là sự pha trộn tuyệt vời của các thành phần địa phương tươi ngon và phương pháp nấu ăn hiện đại khiến du khách có cảm nhận tuyệt vời về hương vị chứ không chỉ đơn giản là thấy ngon miệng.

          Ngoài ra Ba Khan Village resort còn cung cấp các dịch vụ trekking và đạp xe. Tất cả du khách đến đây sẽ được trải nghiệm, cùng vui vầy trong làn điệu dân tộc Mường đặc sắc, tham quan vườn tự nhiên và thưởng thức các món ăn “cây nhà lá vườn”.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: No 1 Ba Khan, Mai Châu, Hòa Bình
          Điện thoại: 0943245123 & 021 8383 2666
          Email: info@bakhan.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/bakhanresort

          Gọi điện
          Ba Khan Village Resort
          Ba Khan Village Resort
          Ba Khan Village Resort
          Ba Khan Village Resort
        • Vincom Plaza Long Biên vốn đã được biết đến như là nơi thư giãn lý tưởng của người dân Thủ đô vào dịp cuối tuần với các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, giải trí nổi bật cùng không gian thoáng đãng thư thái tại khu đô thị được mệnh danh là Venice giữa lòng Hà Nội nay đã có thêm một tiện ích vô cùng đáng chú ý. Giống như một “cơn lốc” xóa tan không khí oi nồng của những ngày hè nóng bức, bể bơi vô cực trên cao - tạo lạc tại tầng 5 TTTM Vincom Plaza Long Biên chính là một tổ hợp vui chơi giải trí bậc nhất dành cho cư dân và người thân đã xuất hiện mang theo màu sắc tươi mới, năng động và thời thượng cho khu đô thị sinh thái VinHomes Riverside.


          Tại xứ sở thanh bình, hàng ngày hơn 3.000 cư dân ngoài việc tận hưởng 60 ha không gian sinh thái ngập tràn và 12,8km kênh đào xanh mát còn được đặc quyền sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại từ những ngày đầu khu đô thị mới đi vào vận hành. Bên cạnh những khu thể thao, sân tập gym, bể bơi ngoài trời, các sân chơi trẻ em sẵn có, hàng năm chủ đầu tư không ngừng nâng cấp và bổ sung các tiện ích mới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân mọi lứa tuổi. Điển hình là làn đường dành riêng cho người dạo bộ và đạp xe dài hơn 3km được quy hoạch vào năm 2015, công viên khủng long Jura Park rộng gần 10.000 m2 với những mô hình khủng long nhân tạo khổng lồ khai trương năm 2016.


          Tiếp đó, vào ngày 28/04/2017, bể bơi vô cực trên nóc trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Long Biên chính thức mở cửa, chào đón hơn 1.000 lượt khách đều là cư dân và người thân. Có thể thấy nỗ lực của chủ đầu tư trong công cuộc kiến tạo giá trị sống tốt đẹp hơn cho người Việt nói chung và cho cư dân Vinhomes Riverside nói riêng ngày càng được khẳng định rõ nét. Trẻ em tại Vinhomes Riverside năm nay sẽ được tận hưởng một mùa hè sảng khoái đầy hứng khởi với không gian bể bơi trên cao rộng 880 m2. Tại đây chúng sẽ được thỏa thích nô đùa dưới làn nước xanh dương mát lạnh, vui chơi cười đùa bên những vòi phun nước sắc màu chuyển động chẳng khác một “thủy cung” thần tiên.


          Trong tổ hợp bể bơi vô cực còn có thêm các khu chức năng hiện đại để thư giãn và nghỉ ngơi, thích hợp cho những cuộc sum họp gia đình và gặp gỡ bạn bè như: quầy bar trên cạn và 04 mini pool bar tổng diện tích 128m2 như đưa không khí của lễ hội Aloha đầy sức sống của hòn đảo Hawaii xinh đẹp về với Vinhomes Riverside. Cứ mỗi cuối tuần, các gia đình đưa nhau lên đây không chỉ để đắm mình trong làn nước mát mà còn để thư thái ngồi tại những pool bar sang trọng hay khu café độc đáo vừa nhâm nhi những ly cocktails đậm đà vừa trò chuyện với nhau, và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc lãng mạn của toàn khu đô thị từ trên cao. Điểm đặc biệt nhất của tổ hợp bể bơi trên cao là diện tích mảng xanh và thảm thực vật rộng 420m2 được thiết kế hợp lý. Các bồn cây được bố trí cả trên cạn và dưới nước khiến cho không gian sinh thái hài hòa và sinh động. Hơn nữa, khoảng 100m2 dành cho các mảng tường xanh tạo sự đồng bộ về cảnh quan chung, khiến sự khô cứng của công trình trở nên mềm mại. Khi bước chân vào đây những ngày đầu hè nắng nóng dường như biến mất bởi những cơn gió mát lành và không gian tươi tắn nhờ vào sự điều hòa không khí của những mảng xanh tinh tế và cầu kỳ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Vincom Long Biên, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
          Điện thoại: 0989 791 188
          Email: v.cskh-vcplongbien@vincom.com.vn
          Website: https://vincom.com.vn/vi/tttm/vincom-plaza-long-bien-ha-noi
          Fanpage: https://www.facebook.com/vcplongbien

          Bể bơi vô cực Vinhomes Riverside
          Bể bơi vô cực Vinhomes Riverside
          Bể bơi vô cực Vincom Plaza Long Biên
          Bể bơi vô cực Vincom Plaza Long Biên
        • Chỉ cách thủ đô Hà Nội 100 km, Đà Bắc nổi tiếng với các hoạt động trải nghiệm khám phá thiên nhiên vô cùng thú vị. Điển hình trong số đó là bể bơi vô cực trên cao ngắm nhìn quang cảnh hùng vĩ của núi rừng miền Bắc đang được rất nhiều du khách tìm đến. Hồ bơi trên cao đầy sang chảnh luôn là địa điểm được các tín đồ check-in săn đón. Hiện nay, ngoài Tam Đảo và Sa Pa thì Đà Bắc cũng vừa cho ra mắt bể bơi vô cực view trên cao khiến các du khách điêu đứng. Chỉ các thủ đô Hà Nội 2 giờ đi xe, đây có thể được xem là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần.


          Du khách đến đây vừa được hít thở trong bầu không khí trong lành vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng nguyên sơ. Sau một tuần làm việc mệt mỏi, đến hồ bơi vô cực thả mình lơ lửng trong làn nước mát ngắm trọn núi rừng miền Bắc, quả thật là chốn thiên đường nơi hạ giới khí hậu ở Đà Bắc quanh năm trong lành và mát mẻ, thêm vào đó là cảnh sắc mênh mông, hữu tình, rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng. Không chỉ được ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ, hồ bơi vô cực còn là nơi sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ.


          Bể bơi này thuộc Đà Bắc Ecologde tọa lạc tại xóm Ngù Mái, xã Hiền Lương, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Bể bơi được bố trí trên một độ cao nhất định đủ để du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh núi rừng hùng vĩ nơi đây. Từ góc bể bơi này, du khách có thể nhìn toàn cảnh lòng hồ thủy điện ở bên dưới. Ngoài ra, nếu bạn muốn tận mắt chiêm ngưỡng những khối núi đá vôi sừng sững giữa dòng nước xanh ngát thì có thể thuê thuyền kayak từ homestay để du ngoạn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo an toàn bằng cách mặc áo phao khi ngồi trên thuyền nhé!


          Có hai cách để đi từ thủ đô Hà Nội đến với Đà Bắc. Cách đầu tiên là từ Hà Nội bạn đi thẳng đến quốc lộ 6, qua thành phố Hòa Bình, hỏi đường người dân đi về chợ Vồ, xóm Rãnh, từ đó đến được thị trấn Đà Bắc. Từ Đà Bắc bạn lại tiếp tục hỏi đường người dân để qua xóm Ngù Mái, xã Hiền Lương. Người dân ở đây rất hiền lành và thân thiện, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lạc đường. Đặc biệt, cung đường này sẽ vòng quanh hồ thủy điện Hòa Bình, vì vậy bạn có thể vừa đi vừa ngắm cảnh. Cách di chuyển thứ hai sẽ vắng vẻ hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Từ Hà Nội, bạn đi hết đại lộ Thăng Long, tới thẳng Đá Chông, sau đó chạy tới làng văn hóa các dân tộc Việt Nam thì rẽ trái để đi đến Chẹ, xuống phà Hợp Thịnh và bạn sẽ tới được thị trấn Đà Bắc sau 20km. Đà Bắc Ecologde thực sự là chốn thiên đường nơi núi rừng hoang dã. Bể bơi vô cực đặt trên cao sẽ giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh núi rừng miền Bắc, mang lại một kỳ nghỉ thú vị và độc đáo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Xóm Ngù Mái, Hiền Lương, Đà Bắc, Hòa Bình
          Điện thoại: 0981 493 034
          Email: sunlegenddabacecolodge@gmail.com
          Website: http://www.sunlegendhoabinh.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Hoabinhsunlegend/

          Gọi điện
          Thiên đường chốn hạ giới
          Thiên đường chốn hạ giới
          Ngắm trọn khung cảnh núi rừng miền Bắc từ bể bơi vô cực trên cao
          Ngắm trọn khung cảnh núi rừng miền Bắc từ bể bơi vô cực trên cao
        • Mandala Hotel & Spa là khách sạn cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao sở hữu chuỗi tiện ích quốc tế đẳng cấp bậc nhất Bắc Ninh, được du khách quốc tế đánh giá là khách sạn tốt nhất Bắc Ninh hiện tại trên các ứng dụng đặt phòng. Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố Bắc Ninh, ngay cạnh trung tâm văn hóa Kinh Bắc, Mandala Hotel & Spa Bac Ninh trở thành một trong những biểu tượng kiến trúc mới của thành phố Bắc Ninh. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2018, chỉ sau 6 tháng, Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh đạt 70% công suất phòng và được khách hàng đánh giá điểm 10 tuyệt đối trên Hotel.com.


          Bể bơi vô cực Mandala nằm trên mái của tòa Diamond với diện tích xấp xỉ 300m2 là một trong những bể bơi vô cực đẹp nhất Việt Nam, với thiết kế thành kính và mặt nước tràn qua thành bể mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt – “bơi lội giữa không gian”. Bể bơi vô cực Mandala một trong những bể bơi đạt chuẩn cao cấp và đặc biệt nhất tại Việt Nam với nước không chứa hóa chất, được thay lọc 2 lần/ ngày để đảm bảo chất lượng.


          Với những khách lưu trú dài ngày tại khách sạn, có thể tham gia yoga buổi sáng sớm tại một không gian tầm nhìn khoáng đãng và không khí trong lành. Ở đây du khách có thể thư giãn tuyệt đối trong làn nước trong xanh, thưởng thức một ly cocktail và ngắm nhìn toàn cảnh xứ Kinh Bắc xinh đẹp. Hãy tưởng tượng mà xem khi trong thời tiết nắng nóng của mùa hè mà được tắm, nghỉ dưỡng tại bể bơi vô cực này thì thật tuyệt vời đúng không nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đường Kinh Dương Vương, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          Điện thoại: 0911 552 929 & 022 2386 8866
          Email: welcome@mandalahotel.com.vn
          Website: https://mandalahotel.com.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/mandalahotelspa

          Gọi điện
          Du khách có thể thưởng thức một ly cocktail và ngắm nhìn toàn cảnh xứ Kinh Bắc xinh đẹp
          Du khách có thể thưởng thức một ly cocktail và ngắm nhìn toàn cảnh xứ Kinh Bắc xinh đẹp
          Ở đây du khách có thể thư giãn tuyệt đối trong làn nước trong xanh
          Ở đây du khách có thể thư giãn tuyệt đối trong làn nước trong xanh
        • Tam Đảo Belvedere nằm trong top 21 khu nghỉ dưỡng xanh trên thế giới do National Geographic bình chọn. Bể bơi vô cực của resort được xây dựng trên một sườn đồi cao 900 m so với mặt nước biển, diện tích 95 m2. Bể có khu cho người lớn và trẻ em riêng, sử dụng nước mặn và làm nóng bởi một hệ thống thân thiện với môi trường. Bể bơi trong resort ở Tam Đảo có tầm nhìn ra những dãy núi trùng điệp mây mờ bao phủ. Do bể thiết kế tràn bờ, vị trí trên cao nên du khách khi tắm ở đây có cảm giác lơ lửng giữa lưng chừng núi. Đây là một trong những nơi du khách có thể thư giãn miễn phí trong khu nghỉ và rất được yêu thích.


          Nằm trên lưng chừng núi, nên từ hồ bơi Belvedere Resort du khách có thể thỏa thích nhìn ngắm núi non hùng vĩ. Bạn cũng có thể chụp cho mình những bức ảnh “siêu chất”. Có thể nói Belvedere là 1 trong những resort Tam Đảo có bể bơi vô cực đẹp nhất miền Bắc. Và cũng chính bể bơi này đã khiến nhiều người không thể không đến resort này du lịch Tam Đảo.


          Đặc biệt, từ góc nào của Belvedere, bạn cũng có thể chụp cho mình những bức ảnh "đắt giá”. Không khí mát mẻ, đầy đủ dịch vụ nghỉ dưỡng, resort này là lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn chọn Tam Đảo làm điểm đến cho kì nghỉ của mình. Ngoài dịch vụ nghỉ dưỡng và bể bơi sẵn có, xung quanh Belvedere cũng có nhiều tiện ích nghỉ dưỡng khác như sân golf hay rất gần rừng quốc gia Tam Đảo, phù hợp cho những ai muốn khám phá toàn bộ Tam Đảo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Thôn 2, thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
          Điện thoại: 0947 877 688
          Email: info@bel.vn
          Website: http://bel.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/TamDaoResortBelvedere

          Gọi điện
          Belvedere
          Belvedere
          Belvedere một trong những điểm check-in siêu sang chảnh
          Belvedere một trong những điểm check-in siêu sang chảnh
        • Đến với Sapa ngoài tận mắt chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp, thưởng thức món ăn, bạn cũng không nên bỏ qua một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và độc đáo, đó là tắm tại bể bơi vô cực ở Topas Ecolodge Sapa. Tại đây, bạn có thể vừa thư giãn, thoải mái đắm mình trong làn nước ấm vừa thỏa thích ngắm nhìn những núi non hùng vĩ cùng các thửa ruộng bậc thang kéo dài vô tận.


          Bể bơi vô cực ở Topas sử dụng nước mặn và được làm nóng liên tục, quanh năm bằng hệ thống thân thiện với môi trường, sử dụng năng lượng thấp hơn 85% so với công nghệ tiêu chuẩn. Một phần hồ bơi cũng được thiết kế dành riêng cho trẻ em và có chức năng massage. Hồ bơi nằm trên tòa nhà chính của nhà nghỉ, cách khu spa và quầy bar vài bước chân. Nhìn từ trên xuống, hồ bơi nằm chính giữa những thửa ruộng bậc thang. Nếu là khách lưu trú tại Topas Ecolodge, bạn có thể sử dụng hồ bơi vào bất kỳ thời gian nào. Còn nếu không phải, bạn vẫn có thể vào sử dụng hồ bơi từ 10h sáng đến 4h chiều, tuy nhiên phải mua thẻ “Thẻ vào cửa trong ngày” được bán tại văn phòng của Topas Ecolodge ở thị trấn Sapa (địa chỉ 21 đường Mường Hoa, Sapa, Lào Cai).


          Topas Ecolodge Resort Sapa là khu nghỉ dưỡng sinh thái tọa lạc trên đỉnh ngọn đồi hình nón, cách thị trấn Sapa khoảng 18km thuộc xã Thanh Kim. Những con đường nơi đây được lát đá, uốn lượn đẹp mắt sẽ mang đến cho du khách một cảm giác thư giãn, thoải mái, hòa mình vào thiên nhiên với cảnh sắc mê hồn. Với mô hình khu nghỉ dưỡng sinh thái Topas Ecolodge Resort hướng đến mục đích đưa du khách hòa mình vào thiên nhiên, tránh xa những ồn ào nơi đô thị. Khu nghỉ dưỡng gồm 25 căn biệt thự nhỏ được bố trí hợp lý quanh sườn núi và trên đỉnh núi liên kết với nhau bởi những con đường rải đá tạo thành một quần thể. Mỗi biệt thự đều có cửa sổ và lan can hướng về nhiều phía. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm núi rừng hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang trải dài tận chân trời hay thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Tất cả mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời nơi xứ sở mờ sương đầy mộng mơ bỏ lại sau lưng những khói bụi, ồn ào chốn đô thị.


          Tất cả biệt thự tại đây được xây dựng khép kín hoàn toàn bằng đá Granit trắng, lợp mái cọ. Nội thất hoàn toàn bằng gỗ, mây, tre, đá được bố trí hài hòa tạo cảm giác ấm cúng, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên ngay khi bước vào trong.

          Một nhà hàng sang trọng cũng được resort chú ý xây dựng nhằm thỏa mãn mọi khẩu vị với thực đơn đa dạng món ăn địa phương. Điểm đặc biệt là du khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên là những người dân tộc thiểu số thân thiện chắc chắc sẽ mang đến sự hài lòng cho du khách ngoài việc thưởng thức hương vị của những món ăn ngon, độc đáo trong một không gian đặc trưng, mới lạ nơi đây.


          Ngoài ra, để đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, Topas Ecolodge Resort Sapa còn trang bị đa dạng các dịch vụ tiện ích như cho thuê xe, xe đưa đón theo lịch trình, dịch vụ phòng, đổi ngoại tệ, quầy lưu niệm, bãi đậu xe… Để thỏa sức ngắm nhìn thiên nhiên, du khách có thể đạp xe vòng quanh ngọn đồi bằng những những chiếc xe đạp thuê tại resort. Với sản phẩm du lịch “không khói” có thể nói Topas Ecolodge Resort Sapa là khu du lịch gần như duy nhất ở Việt Nam có hình thức du lịch hoàn toàn xa rời với những phương tiện thế giới hiện đại mang đến cho du khách trải nghiệm gần gũi nhất với thiên nhiên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Bản Lếch Dao, xã Thanh Bình, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai.
          Điện thoại: 024 7307 0899
          Email: info@topasecolodge.com
          Website: https://topasecolodge.com/vi/
          Fanpage: https://www.facebook.com/topasecolodge/

          Gọi điện
          Bể bơi vô cực Topas Ecolodge Resort Sapa
          Bể bơi vô cực Topas Ecolodge Resort Sapa
          Topas Ecolodge Resort Sapa
          Topas Ecolodge Resort Sapa



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy