Ba Khan Village Resort, Hòa Bình

Chỉ cách Hà Nội 120km, Ba Khan là nơi được ví như Hạ Long trên cạn với những ngọn núi nhấp nhô, trùng điệp. Nằm trong một bản nhỏ nhưng khu resort tại miền Bắc này được thiết kế theo phong cách rất hiện đại, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. Ba Khan Village Resort là khu nghỉ dưỡng mới, đẹp, có hồ bơi tràn bờ vô cực, view đẹp - địa điểm du lịch, tổ chức sự kiện, hội thảo, team building, check in sang chảnh.


Ba Khan Village Resort nằm ở vị trí lý tưởng trên sườn núi bản làng Ba Khan nhìn xuống thung lũng xanh và nước đổ của hồ Hòa Bình. Sở hữu những mỏm đá tự nhiên rộng lớn cùng dòng suối êm ái chảy qua khiến Ba Khan Village Resort trở thành một điểm đến mới lạ, độc đáo nhất tại Mai Châu. Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Bakhan Village Resort là đắm mình trong bể bơi vô cực ngắm sông Đà. Nếu như phía sau lưng resort là những ngọn đồi, bản làng thì phía trước mặt nơi bể bơi vô cực là dòng sông Đà và hồ thủy điện Hòa Bình hùng vĩ, quanh năm êm ả. Bể bơi vô cực tại Ba Khan rộng hơn 500 m2 được xây dựng trên nền đá vôi vững chắc, phía dưới là thung lũng xanh và con đường dốc quanh co. Phía trước mặt là view thẳng ra lòng hồ, xa xa là núi rừng xanh ngút ngàn tầm mắt chắc chắn sẽ khiến du khách nhớ mãi không quên.


Resort Ba Khan Village được ví như một viên ngọc xanh lấp lánh giữa núi rừng Tây Bắc. Tại đây du khách sẽ được thả mình ngắm nhìn những làn mây trắng, những mỏm đá và cả sông Đà hùng vĩ ngay phía trước mặt. Sẽ rất tuyệt nếu sáng sớm thức dậy, được đắm mình trong hồ bơi cùng những tia nắng len lỏi của buổi sớm mai và lắng nghe tiếng chim hót. Hồ bơi phục vụ miễn phí cho tất cả du khách lưu trú tại resort. Đây là địa điểm checkin đẹp nhất hứa hẹn mang đến những bức hình “triệu like”. Khi đến đây du khách sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời được chế biến từ những nguyên liệu sạch, đặc biệt là các nguyên liệu địa phương. Do đó, mỗi món ăn ở đây là sự pha trộn tuyệt vời của các thành phần địa phương tươi ngon và phương pháp nấu ăn hiện đại khiến du khách có cảm nhận tuyệt vời về hương vị chứ không chỉ đơn giản là thấy ngon miệng.

    Ngoài ra Ba Khan Village resort còn cung cấp các dịch vụ trekking và đạp xe. Tất cả du khách đến đây sẽ được trải nghiệm, cùng vui vầy trong làn điệu dân tộc Mường đặc sắc, tham quan vườn tự nhiên và thưởng thức các món ăn “cây nhà lá vườn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: No 1 Ba Khan, Mai Châu, Hòa Bình
    Điện thoại: 0943245123 & 021 8383 2666
    Email: info@bakhan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bakhanresort

    Ba Khan Village Resort
    Ba Khan Village Resort
    Ba Khan Village Resort
    Ba Khan Village Resort

    Top 8 Bể bơi vô cực sang trọng và hấp dẫn nhất tại Miền Bắc

    1. top 8 Bamboo Sapa
    2. top 7 Mai Chau HideAway, Hòa Bình
    3. top 6 Ba Khan Village Resort, Hòa Bình
    4. top 5 Bể bơi vô cực tại Vincom Plaza Long Biên
    5. top 4 Đà Bắc Ecologde
    6. top 3 Bể bơi vô cực Mandala
    7. top 2 Tam Đảo Belvedere
    8. top 1 Topas Ecolodge Sapa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy