Topas Ecolodge Sapa

Đến với Sapa ngoài tận mắt chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp, thưởng thức món ăn, bạn cũng không nên bỏ qua một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và độc đáo, đó là tắm tại bể bơi vô cực ở Topas Ecolodge Sapa. Tại đây, bạn có thể vừa thư giãn, thoải mái đắm mình trong làn nước ấm vừa thỏa thích ngắm nhìn những núi non hùng vĩ cùng các thửa ruộng bậc thang kéo dài vô tận.


Bể bơi vô cực ở Topas sử dụng nước mặn và được làm nóng liên tục, quanh năm bằng hệ thống thân thiện với môi trường, sử dụng năng lượng thấp hơn 85% so với công nghệ tiêu chuẩn. Một phần hồ bơi cũng được thiết kế dành riêng cho trẻ em và có chức năng massage. Hồ bơi nằm trên tòa nhà chính của nhà nghỉ, cách khu spa và quầy bar vài bước chân. Nhìn từ trên xuống, hồ bơi nằm chính giữa những thửa ruộng bậc thang. Nếu là khách lưu trú tại Topas Ecolodge, bạn có thể sử dụng hồ bơi vào bất kỳ thời gian nào. Còn nếu không phải, bạn vẫn có thể vào sử dụng hồ bơi từ 10h sáng đến 4h chiều, tuy nhiên phải mua thẻ “Thẻ vào cửa trong ngày” được bán tại văn phòng của Topas Ecolodge ở thị trấn Sapa (địa chỉ 21 đường Mường Hoa, Sapa, Lào Cai).


Topas Ecolodge Resort Sapa là khu nghỉ dưỡng sinh thái tọa lạc trên đỉnh ngọn đồi hình nón, cách thị trấn Sapa khoảng 18km thuộc xã Thanh Kim. Những con đường nơi đây được lát đá, uốn lượn đẹp mắt sẽ mang đến cho du khách một cảm giác thư giãn, thoải mái, hòa mình vào thiên nhiên với cảnh sắc mê hồn. Với mô hình khu nghỉ dưỡng sinh thái Topas Ecolodge Resort hướng đến mục đích đưa du khách hòa mình vào thiên nhiên, tránh xa những ồn ào nơi đô thị. Khu nghỉ dưỡng gồm 25 căn biệt thự nhỏ được bố trí hợp lý quanh sườn núi và trên đỉnh núi liên kết với nhau bởi những con đường rải đá tạo thành một quần thể. Mỗi biệt thự đều có cửa sổ và lan can hướng về nhiều phía. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm núi rừng hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang trải dài tận chân trời hay thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Tất cả mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời nơi xứ sở mờ sương đầy mộng mơ bỏ lại sau lưng những khói bụi, ồn ào chốn đô thị.


Tất cả biệt thự tại đây được xây dựng khép kín hoàn toàn bằng đá Granit trắng, lợp mái cọ. Nội thất hoàn toàn bằng gỗ, mây, tre, đá được bố trí hài hòa tạo cảm giác ấm cúng, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên ngay khi bước vào trong.

Một nhà hàng sang trọng cũng được resort chú ý xây dựng nhằm thỏa mãn mọi khẩu vị với thực đơn đa dạng món ăn địa phương. Điểm đặc biệt là du khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên là những người dân tộc thiểu số thân thiện chắc chắc sẽ mang đến sự hài lòng cho du khách ngoài việc thưởng thức hương vị của những món ăn ngon, độc đáo trong một không gian đặc trưng, mới lạ nơi đây.


Ngoài ra, để đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, Topas Ecolodge Resort Sapa còn trang bị đa dạng các dịch vụ tiện ích như cho thuê xe, xe đưa đón theo lịch trình, dịch vụ phòng, đổi ngoại tệ, quầy lưu niệm, bãi đậu xe… Để thỏa sức ngắm nhìn thiên nhiên, du khách có thể đạp xe vòng quanh ngọn đồi bằng những những chiếc xe đạp thuê tại resort. Với sản phẩm du lịch “không khói” có thể nói Topas Ecolodge Resort Sapa là khu du lịch gần như duy nhất ở Việt Nam có hình thức du lịch hoàn toàn xa rời với những phương tiện thế giới hiện đại mang đến cho du khách trải nghiệm gần gũi nhất với thiên nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bản Lếch Dao, xã Thanh Bình, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai.
Điện thoại: 024 7307 0899
Email: info@topasecolodge.com
Website: https://topasecolodge.com/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/topasecolodge/

Bể bơi vô cực Topas Ecolodge Resort Sapa
Bể bơi vô cực Topas Ecolodge Resort Sapa
Topas Ecolodge Resort Sapa
Topas Ecolodge Resort Sapa

Top 8 Bể bơi vô cực sang trọng và hấp dẫn nhất tại Miền Bắc

  1. top 8 Bamboo Sapa
  2. top 7 Mai Chau HideAway, Hòa Bình
  3. top 6 Ba Khan Village Resort, Hòa Bình
  4. top 5 Bể bơi vô cực tại Vincom Plaza Long Biên
  5. top 4 Đà Bắc Ecologde
  6. top 3 Bể bơi vô cực Mandala
  7. top 2 Tam Đảo Belvedere
  8. top 1 Topas Ecolodge Sapa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy