Đà Bắc Ecologde

Chỉ cách thủ đô Hà Nội 100 km, Đà Bắc nổi tiếng với các hoạt động trải nghiệm khám phá thiên nhiên vô cùng thú vị. Điển hình trong số đó là bể bơi vô cực trên cao ngắm nhìn quang cảnh hùng vĩ của núi rừng miền Bắc đang được rất nhiều du khách tìm đến. Hồ bơi trên cao đầy sang chảnh luôn là địa điểm được các tín đồ check-in săn đón. Hiện nay, ngoài Tam Đảo và Sa Pa thì Đà Bắc cũng vừa cho ra mắt bể bơi vô cực view trên cao khiến các du khách điêu đứng. Chỉ các thủ đô Hà Nội 2 giờ đi xe, đây có thể được xem là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần.


Du khách đến đây vừa được hít thở trong bầu không khí trong lành vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng nguyên sơ. Sau một tuần làm việc mệt mỏi, đến hồ bơi vô cực thả mình lơ lửng trong làn nước mát ngắm trọn núi rừng miền Bắc, quả thật là chốn thiên đường nơi hạ giới khí hậu ở Đà Bắc quanh năm trong lành và mát mẻ, thêm vào đó là cảnh sắc mênh mông, hữu tình, rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng. Không chỉ được ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ, hồ bơi vô cực còn là nơi sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ.


Bể bơi này thuộc Đà Bắc Ecologde tọa lạc tại xóm Ngù Mái, xã Hiền Lương, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Bể bơi được bố trí trên một độ cao nhất định đủ để du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh núi rừng hùng vĩ nơi đây. Từ góc bể bơi này, du khách có thể nhìn toàn cảnh lòng hồ thủy điện ở bên dưới. Ngoài ra, nếu bạn muốn tận mắt chiêm ngưỡng những khối núi đá vôi sừng sững giữa dòng nước xanh ngát thì có thể thuê thuyền kayak từ homestay để du ngoạn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo an toàn bằng cách mặc áo phao khi ngồi trên thuyền nhé!


Có hai cách để đi từ thủ đô Hà Nội đến với Đà Bắc. Cách đầu tiên là từ Hà Nội bạn đi thẳng đến quốc lộ 6, qua thành phố Hòa Bình, hỏi đường người dân đi về chợ Vồ, xóm Rãnh, từ đó đến được thị trấn Đà Bắc. Từ Đà Bắc bạn lại tiếp tục hỏi đường người dân để qua xóm Ngù Mái, xã Hiền Lương. Người dân ở đây rất hiền lành và thân thiện, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lạc đường. Đặc biệt, cung đường này sẽ vòng quanh hồ thủy điện Hòa Bình, vì vậy bạn có thể vừa đi vừa ngắm cảnh. Cách di chuyển thứ hai sẽ vắng vẻ hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Từ Hà Nội, bạn đi hết đại lộ Thăng Long, tới thẳng Đá Chông, sau đó chạy tới làng văn hóa các dân tộc Việt Nam thì rẽ trái để đi đến Chẹ, xuống phà Hợp Thịnh và bạn sẽ tới được thị trấn Đà Bắc sau 20km. Đà Bắc Ecologde thực sự là chốn thiên đường nơi núi rừng hoang dã. Bể bơi vô cực đặt trên cao sẽ giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh núi rừng miền Bắc, mang lại một kỳ nghỉ thú vị và độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xóm Ngù Mái, Hiền Lương, Đà Bắc, Hòa Bình
Điện thoại: 0981 493 034
Email: sunlegenddabacecolodge@gmail.com
Website: http://www.sunlegendhoabinh.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Hoabinhsunlegend/

Thiên đường chốn hạ giới
Thiên đường chốn hạ giới
Ngắm trọn khung cảnh núi rừng miền Bắc từ bể bơi vô cực trên cao
Ngắm trọn khung cảnh núi rừng miền Bắc từ bể bơi vô cực trên cao

Top 8 Bể bơi vô cực sang trọng và hấp dẫn nhất tại Miền Bắc

  1. top 8 Bamboo Sapa
  2. top 7 Mai Chau HideAway, Hòa Bình
  3. top 6 Ba Khan Village Resort, Hòa Bình
  4. top 5 Bể bơi vô cực tại Vincom Plaza Long Biên
  5. top 4 Đà Bắc Ecologde
  6. top 3 Bể bơi vô cực Mandala
  7. top 2 Tam Đảo Belvedere
  8. top 1 Topas Ecolodge Sapa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy