Mai Chau HideAway, Hòa Bình

Được ví như thiên đường nghỉ dưỡng nơi "đại dương Tây Bắc”, Mai Châu Hideaway “đốn tim” du khách bởi cảnh sắc tuyệt vời, yên bình, tĩnh lặng, giúp bạn rời xa sự xô bồ, ồn ào của phố thị và hòa mình vào thiên nhiên núi rừng để tận hưởng phút giây thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Mai Châu Hideaway được xây dựng dành cho những người yêu và muốn gần gũi với thiên nhiên. Với bể bơi vô cực sát bên hồ Hòa Bình, bạn có thể thả mình thư giãn giữa làn nước trong xanh, vừa ngắm bình minh lên hay hoàng hôn xuống.


Mai Chau HideAway là khu nghỉ dưỡng sinh thái duy nhất nằm ở lòng hồ Hòa Bình. Resort là bức tranh hoàn mỹ về nghệ thuật và kiến trúc xây dựng. Dựa trên phong cách Rustic trong thập niên 60 của thế kỉ 20, mỗi căn phòng đều mang hơi hướng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Nơi đây đã kết hợp khéo léo các nội thất hiện đại, gam màu đơn giản với những chiếc cửa sổ mở mang theo ánh sáng thiên nhiên để tạo cảm giác thoải mái, yên bình cũng như thư giãn cho các du khách đến đây.


Có 5 khu nhà sàn nghỉ dưỡng trong resort. Mỗi khu nhà sẽ giúp các bạn thưởng thức trọn vẹn tất cả những đặc trưng văn hóa của cộng đồng dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam như Mường, Thái, Dao và H’mông. Dựa trên kiến trúc của các ngôi nhà sàn gỗ xưa ở vùng Hòa Bình, Mai Châu HideAway đã được cách tân trong thiết kế và xây dựng để tạo nên khu nghỉ dưỡng sinh thái đạt tiêu chuẩn quốc tế này. Rất nhiều du khách đến khu nghỉ dưỡng đã có hành trang mang về là những tấm hình kỷ niệm, ghi dấu khoảnh khắc viên mãn ở thung lũng xanh Mai Châu. Lấy cảm hứng từ thiên đường du lịch Bali, ở Mai Châu Hideaway có một điểm “sống ảo” không thể bỏ lỡ, đó là Tổ Chim. Được thiết kế đơn giản bằng những vật liệu tự nhiên, dễ tìm thấy ở miền sơn cước Tây Bắc, Tổ Chim nằm ở vị trí thoáng đạt trên đồng cỏ, với tầm nhìn ôm trọn hồ Hòa Bình – “Vịnh Hạ Long trên núi”. Điểm check-in Tổ Chim là một trong những nơi phải đến ở thung lũng xanh Mai Châu.

    Ngoài ra đến với Mai Châu Hideaway du khách còn có rất nhiều lựa chọn với các hoạt động thú vị: đạp xe qua những con đường núi quanh co, giữa những bản làng đơn sơ hay trekking đi bộ khám phá Ba Khan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Suối Lốn, Sơn Thủy, Mai Châu, Hòa Bình
    Điện thoại: 0963 406 366 & 0987 536 787 & 021 8628 8899
    Email: sales@maichauhideaway.com
    Website: https://maichauhideaway.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/maichauhideawayresort

    Mai Châu Hideaway
    Mai Châu Hideaway
    Mai Châu Hideaway
    Mai Châu Hideaway

    Top 8 Bể bơi vô cực sang trọng và hấp dẫn nhất tại Miền Bắc

    1. top 8 Bamboo Sapa
    2. top 7 Mai Chau HideAway, Hòa Bình
    3. top 6 Ba Khan Village Resort, Hòa Bình
    4. top 5 Bể bơi vô cực tại Vincom Plaza Long Biên
    5. top 4 Đà Bắc Ecologde
    6. top 3 Bể bơi vô cực Mandala
    7. top 2 Tam Đảo Belvedere
    8. top 1 Topas Ecolodge Sapa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy